+Aa-
    Zalo

    Khánh Ly tiếp tục hoãn liveshow tại Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Live concert tại Bình Dương của danh ca Khánh Ly vào cuối tháng 2, đầu tháng 3 này tiếp tục bị hoãn vì chưa chọn được ngày thích hợp.

    (ĐSPL) – Live concert tại Bình Dương của danh ca Khánh Ly vào cuối tháng 2, đầu tháng 3 này tiếp tục bị hoãn vì chưa chọn được ngày thích hợp.

    Sau lần tạm hoãn đầu tiên live concert tại Bình Dương do chồng đột ngột qua đời, mới đây, mới đây danh ca Khánh Ly và ban tổ chức chương trình tiếp tục thông báo hoãn live concert này.

    Live concert tại Bình Dương cuối tháng 2, đầu tháng 3 của danh ca Khánh Ly tiếp tục bị hoãn.

    Đại diện ban tổ chức cho biết, trước đó, với rất nhiều cố gắng và nỗ lực, họ đã lên kế hoạch để mang tiếng hát nữ canh ca đến với khán giả miền Nam vào ngày 23/1.

    Tuy nhiên, do chồng của bà - nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đột ngột qua đời dẫn đến việc show không thể thực hiện đúng như ngày dự kiến. Khánh Ly và ban tổ chức chương trình đã tạm hoãn live concert đến cuối tháng 2, đầu tháng 3.

    "Nhưng chúng tôi phải thay đổi hết tất cả kết cấu chương trình, phải chọn lựa ngày phù hợp để liveshow được diễn ra với đầy đủ khán giả yêu thương Khánh Ly. Ngoài ra, Tết Nguyên Đán cũng cận kề nên chúng tôi không thể sắp xếp được các khâu. Vì thế, lần này, chúng tôi quyết định tạm hoãn show. Chương trình sẽ được công diễn vào một ngày phù hợp, trong thời gian sớm nhất", ban tổ chức cho biết.

    Vé xem chương trình được hoàn trả tại phòng trà Đồng Dao (quận 3, TP.HCM).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ly-tiep-tuc-hoan-liveshow-tai-binh-duong-a84043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan