+Aa-
    Zalo

    Khánh My có "phim giả tình thật" với tài tử Mã Đức Chung?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự ăn ý và tình cảm của hai diễn viên cùng những lời "có cánh" của Mã Đức Chung dành cho Khánh My khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người.

    (ĐSPL) - Sự ăn ý và tình cảm của hai diễn viên tại buổi họp báo ra mắt phim cùng những lời "có cánh" của Mã Đức Chung dành cho Khánh My khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người.

    Trong bộ phim điện ảnh Việt - Trung "Tình xuyên biên giới", Mã Đức Chung vào vai một người đàn ông vì phải lòng cô gái Việt Nam (Khánh My) mà quyết tâm đi tìm và cưới được cô về làm vợ.

    Bởi đóng tình nhân nên trong buổi họp báo ra mắt phim hai người cũng hết sức tình tứ và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

    Mã Đức Chung thậm chí còn thừa nhận Khánh My chính là "mẫu người trong mộng" của anh khiến những người có mặt không khỏi ngỡ ngàng trước tình cảm mà tài tử Hong Kong dành cho người đẹp Việt.

    Khánh My cũng chia sẻ, trong quá trình quay phim cô đã bị ốm và nam diễn viên rất chăm sóc, quan tâm tới cô.

    Tuy nhiên, Mã Đức Chung đã có vợ làdiễn viên Trương Tiểu Lan, hai người gắn bó với nhau đã được hơn 20 năm.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh My cũng chia sẻ cô và Mã Đức Chung chỉ là đồng nghiệp, anh em tốt, không hề có chuyện "phim giả tình thật".

    Những cử chỉ thân mật và lời tán dương dành cho nhau của Khánh My và Mã Đức Chung thực sự chỉ bắt nguồn từ những tình cảm quý mên thông thường của những người bạn mà thôi.

    Bộ phim "Tình xuyên biên giới" do hai người đóng vai chính dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi ở Việt Nam và châu Á vào khoảng tháng 8/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-co-phim-gia-tinh-that-voi-tai-tu-ma-duc-chung-a80363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan