+Aa-
    Zalo

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khánh My chia sẻ một câu chuyện của đạo Phật như muốn nói cô không còn quan tâm tới những dư luận thị phi ngoài kia nữa, chỉ cố gắng tìm sự bình yên trong tâm hồn.

    (ĐSPL) – Khánh My chia sẻ một câu chuyện của đạo Phật như muốn nói cô không còn quan tâm tới những dư luận thị phi ngoài kia nữa, chỉ cố gắng tìm sự bình yên trong tâm hồn.

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

    Khánh My đang ở giữa “tâm bão” của những ồn ào khi cô chia sẻ một status "bóc mẽ" sự thật từ cuộc sống và showbiz Việt khi nhiều người quá tự tin vào vẻ đẹp của bản thân và đánh mất đi nhứng giá trị khác của cuộc sống. Vì những chia sẻ này, Khánh My đã gặp không ít gạch đá từ dư luận và nhiều đồng nghiệp lên tiếng "phản bác" cũng như "bóc mẽ" quá khứ của cô nàng.

    Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, cô nàng cũng chia sẻ một đoạn status ngắn nhưng đầy hàm ý sâu xa. Đoạn status này được cho là lời "phản pháo" của Ngọc Trinh trước chia sẻ của Khánh My. "Nữ hoàng nội y" cho rằng Khánh My đang cố tình đu bám tên tuổi của mình để nổi tiếng nên sau đoạn chia sẻ về bản thân không được học quá cao, không hiểu nhiều triết lý cao siêu mà Khánh My nói, Ngọc Trinh đã đưa ra lời phát ngôn: "Cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

    Ngọc Trinh viết status đáp trả Khánh My.

    Ngay sau đó là hàng loạt những status, bình luận từ những người mẫu khác bênh vực “Nữ hoàng nội y” và châm biếm Khánh My, đáng chú ý còn có người nói về quá khứ của Khánh My, rằng cô từng là "đào" quán karaoke.

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

    Nhiều người đứng về phía Ngọc Trinh và "bóc mẽ" quá khứ của Khánh My.

    Trước “cơn bão” bất ngờ ập đến, mới đây Khánh My đã viết một dòng trạng thái về một câu chuyện của đạo Phật như muốn nói cô không còn quan tâm tới những dư luận thị phi ngoài kia nữa, chỉ cố gắng tìm sự bình yên trong tâm hồn.

    Khánh My: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
    Chia sẻ của Khánh My trên trang cá nhân sau khi bị nhiều đồng nghiệp "phản pháo" và "bóc mẽ" quá khứ.

    Sau khi chia sẻ câu chuyện của đạo Phật, Khánh My khép lại status với dòng chữ “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” và một nụ cười thể hiện sự tĩnh tâm của cô trước những sóng gió của miệng lưỡi thế gian.

    Không biết những chia sẻ này có giúp “cuộc chiến” của Khánh My và Ngọc Trinh kết thúc, nhưng nhiều người hâm mộ của Khánh My cũng ủng hộ cách làm này của cô, khuyên cô lúc này nên “im lặng là vàng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-tam-bat-bien-giua-dong-doi-van-bien-a55526.html
    Sự kiện: Khánh My
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan