+Aa-
    Zalo

    Khánh My xinh đẹp làm giám khảo Làng Hài Mở Hội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khánh My xuất hiện xinh đẹp khi làm giám khảo, Việt Hương tổ chức cuộc đọ fan với Trấn Thành ngay tại trường quay Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Khánh My xuất hiện xinh đẹp khi làm giám khảo, Việt Hương tổ chức cuộc đọ fan với Trấn Thành ngay tại trường quay Làng Hài Mở Hội.

    Khép lại đêm thi chào sân hoành tráng với các tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, 6 đội thi bảng B của Làng Hài Mở Hội sẽ tiếp tục tranh tài với chủ đề Diễm lệ ngôn tình. Với chủ đề độc đáo này,  hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương sẽ hóa thân thành soái ca, mỹ nhân đưa ra các lời nhận xét chuyên môn cho các đội chơi và đặc biệt “chặt chém” nhau không ngừng để đem đến tiếng cười cho khán giả.


    Đêm thi sẽ được mở đầu với phần đòi tiền hụi gay cấn giữa trưởng làng Đình Toàn với nghệ sĩ Việt Hương. Viện lý do mặt nam MC như “chó sói”, Việt Hương nhất quyết không trả tiền. Chứng kiến sự tình, Trấn Thành liền hào phóng thay mặt đàn chị trả 2,5 triệu tiền nợ cho Đình Toàn. Tuy nhiên, hành động hào hiệp bất thường này của anh khiến Việt Hương vừa bất ngờ, vui mừng nhưng cũng hết sức nghi ngờ. Sau một khoảng thời gian bị Việt Hương tra hỏi, Trấn Thành liền thú nhận đây là số tiền anh có được nhờ móc túi đàn chị.


    Không quên được tình huống đàn em khiến mình mừng hụt, trong lúc tạm dừng ghi hình, Việt Hương liền tổ chức màn đọ fan với đàn em khiến phim trường trở nên sôi động. Để lôi kéo khán giả trường quay ủng hộ mình, Việt Hương liên tục trò chuyện, làm quen và trổ tài chèo thuyền, hát hò. Kết quả thắng áp đảo đàn em, Việt Hương liên tục trêu chọc Trấn Thành chỉ có 4 fan ủng hộ.


    Đồng hành cùng Trấn Thành, Việt Hương trên ghế nóng đêm thi này là giám khảo khách mời người mẫu, diễn viên Khánh My.

    Gợi cảm trong chiếc đầm trắng trễ vai, trái ngược với hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy trên các tạp chí thời trang, Khánh My khá dễ gần ngoài đời thực. Người đẹp liên tục giao lưu, trò chuyện và chụp hình tự sướng với các khán giả có mặt tại trường quay. Đặc biệt, Khánh My không quá câu nệ hình ảnh khi ngồi trên ghế nóng, cô thoải mái ăn vội hộp xôi lót dạ trước giờ ghi hình.



    Hiện bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Khánh My còn miệt mài rèn luyện kĩ năng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình dài tập. Sở hữu gia tài phim ảnh khá đồ sộ như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành..., Hoa hậu Áo dài chia sẻ cô muốn mình sẽ được khán giả nhớ đến với vai trò diễn viên thật sự chứ không phải chỉ mang danh xưng người mẫu đi đóng phim.


    Cô cũng chủ động trò chuyện với Trấn Thành, Việt Hương để hiểu rõ thêm về nội dung chương trình và làm tốt vai trò giám khảo khách mời. Người đẹp 9x vui vẻ chia sẻ, cô sẽ dùng các kinh nghiệm diễn xuất mình đã tích lũy được trong thời gian qua để đưa ra góp ý, nhận xét cho các tiết mục của 6 đội thi bảng B Làng Hài Mở Hội.

    Với chủ đề Diễm lệ ngôn tình, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Tỏ tình (Dí Dỏm), Cái giá của hạnh phúc (Đại Gia Đình), Hoàng cung ngoại truyện (Tỷ Muội), Hãy đợi đấy (Đồng Dao). Rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm thi trước, hai đội VTTM và Hồn Nhiên sẽ dự thi với tiểu phẩm: Tình hoàng cungCon tàu định mệnh.

    Tập 14 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 3/8/2016 trên kênh THVL1.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

     Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]aVu7rMNMDV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-xinh-dep-lam-giam-khao-lang-hai-mo-hoi-a141919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan