+Aa-
    Zalo

    Khánh Phương lên tiếng sau khi bị “Cô giáo mầm non” tố sống bạc, giả dối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị “cô giáo mần non” G.C tố sống bạc, giả dối, Khánh Phương đã chính thức lên tiếng.

    (ĐSPL) – Sau khi bị “cô giáo mần non” G.C tố sống bạc, giả dối, Khánh Phương đã chính thức lên tiếng.

    Câu chuyện giữa Khánh Phương và “cô giáo mầm non” G.C đang đẩy lên đến cao trào khi nam ca sĩ hoàn toàn phủ nhận chuyện tình cảm. Ngay sau đó, “cô giáo mầm non” lại lên tiếng và tung ra những tin nhắn làm bằng chứng tố anh “sống bạc, giả tạo”. Câu chuyện này khiến dư luận không biết được đâu là sự thật và ai là người nói dối.

    Hình ảnh thân mật của Khánh Phương và "Cô giáo mầm non".

    Mới đây, trả lời về những “phản pháo” của “Cô giáo mầm non” G.C dành cho mình trên báo Thanh Niên, Khánh Phương khẳng định anh rất thật và không hề giả tạo, có sao nói vậy. Những lời anh nói trong bài phỏng vấn trước đó hoàn toàn đúng và “Cô giáo mầm non” không phải là người yêu anh.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" cũng chia sẻ về hoàn cảnh quen cô giáo G.C. Khánh Phương nói rằng anh quen cô giáo G.C được 6-7 tháng trên Facebook. Cả 2 cũng thường xuyên nói chuyện trên Facebook và đã gặp nhau 3-4 lần kể từ khi quen.

    Khánh Phương cũng thừa nhận "cô giáo mầm non" là một trong số ít bạn bè mà anh có thể chia sẻ tâm sự. Có lẽ vì vậy mà G.C cũng có sự ưu ái, cảm mến nhất định dành cho anh.

    Lý do mà anh không thể hủy kết bạn với cô giáo G.C là bởi tính cô nắng mưa thất thường và làm như vậy sẽ khiến cô bị tổn thương, sốc. Dù cô giáo G.C làm ảnh hưởng đến nam ca sĩ rất nhiều nhưng anh vẫn không hề ghét. Thậm chí, anh sợ cô giá G.C sẽ bị tổn thương trong chuyện này.


    "Tôi và G.C quen biết nhau trên Facebook khoảng 6 - 7 tháng, nói chuyện qua Facebook, gặp nhau 3 hay 4 lần thôi à. Người yêu nào gặp nhau 3 - 4 lần? G.C trên mạng như vậy thôi nhưng không có bạn thân, rất ít người có thể chia sẻ được. Tôi là một trong số ít người đó.

    Thực ra, tôi hiểu G.C cũng có sự ưu ái, cảm mến nhất định dành cho mình nên rất trân trọng điều đó. Chính vì vậy, tôi không thể unfriend G.C. Làm như vậy G.C sẽ bị tổn thương, bị sốc. Tính G.C nắng mưa thất thường và bồng bột, đôi khi manh động một chút.

    Ngay khi tôi tuyên bố G.C không phải người yêu, cô ấy đã đưa ra những tin nhắn chửi thề. Nhưng những tin nhắn này công khai, người thiệt hại nhiều nhất, bị đánh giá nhiều nhất là G.C. Bởi cô ấy làm giáo dục và cũng chịu điều tiếng từ trước đó. Chuyện tôi bị hiểu lầm, tôi có thể đính chính, mọi người dần sẽ hiểu đúng đắn hơn", Khánh Phương nói.

    Trên trang cá nhân của mình, Khánh Phương cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý sau chuyện lùm xùm, những sóng gió chợt bủa vây khiến anh có lúc tưởng như quật ngã. Anh cũng cho biết rất bức xúc và đau đầu về những câu chuyện đang diễn ra.

    Khánh Phương viết: “Có những giây phút thăng trầm trong cuộc sống này. Những cảm giác sóng gió thử thách chợt bủa vây lấy ta, có lúc tưởng như quật ngã ta. Ta chợt vui thở phào khi nhận ra có rất nhiều người thân, những người bạn, và KPF family luôn thông cảm , hiểu thấu và động viên bảo vệ ta. Dù đôi lúc chỉ là tinh thần nhưng cảm ơn mọi người rất nhiều. Mọi người là sức mạnh của tôi. Tôi không hoàn hảo nhưng tôi luôn nhận biết được ai thực sự quan tâm và giành tình cảm đúng đắn cho mình. I Love You!”.

    Chia sẻ của Khánh Phương trên trang cá nhân.

    Nhiều người cũng đã gửi lời động viên và an ủi nam ca sĩ cố gắng vượt qua. Trước đó, Khánh Phương và “cô giáo mầm non” G.C gây xôn xao và khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người. Đặc biệt, sau khi, cô giáo G.C chia sẻ bức ảnh thân mật khoác vai và hôn ca sĩ Khánh Phương cùng dòng trạng thái ẩn ý làm mọi người càng khẳng định hơn về thông tin này.

    Tuy nhiên, nam ca sĩ lại sẵn sàng phủ nhận chuyện tình cảm với cô giáo G.C. Và câu chuyện thực sự được đẩy lên đến đỉnh điểm khiến nhiều người đau đầu khi cô giáo này tố Khánh Phương sống bạc, giả tạo sau bài trả lời phỏng vấn của anh. Không những vậy G.C còn tung ra tin nhắn khẳng định mối quan hệ giữa 2 người.

    Sự việc này cũng khiến cho nhiều người nghi ngờ việc Khánh Phương và cô giáo G.C kết hợp để nổi tiếng sau thời gian dài im ắng nhưng nam ca sĩ này đã phủ nhận và khẳng định sức hút của mình không cần đến những chiêu trò.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]za7uM8ZSCd[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-phuong-len-tieng-sau-khi-bi-co-giao-mam-non-to-song-bac-gia-doi-a110127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.