+Aa-
    Zalo

    Khánh thành công trình cầu dân sinh tại tỉnh Đồng Tháp từ kinh phí ủng hộ của Agribank Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tháng 9 vừa qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Dương cùng với UBND xã Long Hưng A (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đã tổ chức Lễ khánh thành và thông xe công trình....

    Cuối tháng 9 vừa qua,  Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Dương cùng với UBND xã Long Hưng A (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đã tổ chức Lễ khánh thành và thông xe công trình Cầu Cán Gáo Giữa. Đại diện Lãnh đạo xã Long Hưng A và Lãnh đạo Agribank Bình Dương tham dự buổi Lễ.

    Nắm được thông tin tình hình khó khăn của người dân Ấp Hưng Mỹ Đông (xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) khi lưu thông qua cây cầu đã cũ kỹ và xuống cấp nghiêm trọng, với sự kêu gọi của chính quyền địa phương, Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã quyết định hỗ trợ địa phương xây dựng cầu Cán Gáo Giữa với kinh phí là 295,8 triệu đồng từ Quỹ từ thiện xã hội của Công đoàn cơ sở Agribank Bình Dương. Sau thời gian gần 02 tháng thi công, cây cầu đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cây cầu có chiều dài 25 m, rộng 03 m, tải trọng 2,5 tấn, có thiết kế cho thuyền bè nhỏ qua lại.

    Tại buổi Lễ khánh thành cây cầu, ông Nguyễn Dung Thạch – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Hưng A cho biết, cây cầu là một trong những công trình thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và đảm bảo an toàn giao thông, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

    Trong nhiều năm qua, Agribank Bình Dương luôn tích cực trong công tác an sinh xã hội thông qua triển khai các chương trình như: trao tặng xe cứu thương, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng nhà tình thương cho người nghèo, tài trợ xây dựng các cộng trình giao thông nông thôn…Cũng trong dịp này, Agribank Bình Dương trao tặng 15 phần quà cho người dân tại ấp Hưng Mỹ Đông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Phạm Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thanh-cong-trinh-cau-dan-sinh-tai-tinh-dong-thap-tu-kinh-phi-ung-ho-cua-agribank-binh-duong-a341360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan