+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi chia sẻ bất ngờ về thông tin sắp làm đám cưới với ông xã kém 12 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Khánh Thi khẳng định chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi trong tương lai.

    Khánh Thi khẳng định chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi trong tương lai.

    Khánh Thi bên ông xã kém 12 tuổi

    Về thông tin sắp làm đám cưới với Phan Hiển, Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận. Bà xã Phan Hiển khẳng định dòng trạng thái "yêu thì cưới" đăng trên trang cá nhân là trích dẫn vu vơ trên mạng, chứ không phải nói về trường hợp của cô.

    Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định sẽ chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi trong tương lai. "Tôi chưa có ý nghĩ gì về chuyện đó cả", bà xã Phan Hiển cho biết.

    Trước đó, kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên ông xã trên trang cá nhân. Gây chú ý là dòng tâm sự: "Cái sung sướng nhất trên đời là tin chắc mình đã được yêu. Yêu đàn ông hay đàn bà chẳng quan trọng bằng việc yêu nhiều hay yêu ít. Tóm lại yêu thì cưới".

    Chia sẻ về tình yêu và "tóm lại yêu thì cưới", nhiều khán giả cho rằng Khánh Thi sắp tổ chức đám cưới với ông xã kém 12 tuổi.

    Khánh Thi (tên thật Nguyễn Hồng Thi, SN 1981) là nữ vũ công nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam. Cô sinh con gái thứ 2 cho Phan Hiển vào tháng 6/2018.

    Xuất phát điểm của Khánh Thi - Phan Hiển là mối quan hệ cô trò. Tình yêu chân thành của chàng trai sinh năm 1993 đã dần chinh phục được trái tim Khánh Thi, để rồi đi đến một mái ấm hạnh phúc, vượt qua những dị nghị về quan hệ cô trò cũng như chênh lệch tuổi tác.

    Nói về tình cảm với cô giáo một thời của mình, Phan Hiển từng tiết lộ: "Tình cảm cứ thế nảy sinh một cách tự nhiên, tôi không biết nó bắt đầu từ bao giờ". Dù gặp phải sự ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu từ công chúng, kiện tướng 26 tuổi vẫn luôn song hành cùng Khánh Thi trong trong mọi sự kiện, trước sự chứng kiến của truyền thông và công chúng. 

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-chia-se-bat-ngo-ve-thong-tin-sap-lam-dam-cuoi-voi-ong-xa-kem-12-tuoi-a330065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan