+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi khóc nức nở trong vòng tay Phan Hiển sau khi ông xã giành HCV SEA Games

    • DSPL
    ĐS&PL Khánh Thi xúc động bật khóc khi chứng kiến ông xã Phan Hiển cùng đồng đội Nhã Uyên giành HCV tại SEA Games 30.

    Khánh Thi xúc động bật khóc khi chứng kiến ông xã Phan Hiển cùng đồng đội Nhã Uyên giành HCV tại SEA Games 30.

    [presscloud]13583[/presscloud]

    Video: Phan Hiển - Nhã Uyên bật khóc sau khi giành HCV SEA Games. Nguồn: VTV

    Ngày 1/12 vừa qua, các vận động viên bộ môn khiêu vũ (Dance Sport) của đoàn thể thao Việt Nam đã có một ngày thi đấu thành công khi mang về tới 9 huy chương.

    Trong đó, nổi bật nhất là hai tấm HCV của Nguyễn Đoàn Minh Trường (tên thật của Phan Hiển) – Nguyễn Trọng Nhã Uyên ở nội dung Jive và cặp đôi Nguyễn Đức Hoà – Phạm Thị Hải Yến (nội dung Quickstep). Ngoài ra, Phan Hiển và Nhã Uyên còn giành thêm hai tấm HCB ở nội dung Samba và Five Dance.

    Khoảnh khắc lên bục nhận HCV và nghe Quốc ca Việt Nam vang lên, Phan Hiển – Nhã Uyên đã không kiềm được những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc. Phan Hiển xúc động chia sẻ, đây là mục tiêu anh và bạn nhảy đặt ra sau gần một tháng khổ luyện dance sport tại Italy.

    Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời”, Phan Hiển nói.

    Có mặt tại nhà thi đấu và chứng kiến thành công của ông xã cũng như đoàn thể thao Việt Nam, "nữ hoàng Dance Sport" một thời Khánh Thi cũng không kìm được nước mắt. Cô gục đầu trên vai Phan Hiển khóc nức nở.

    Khánh Thi xúc động bật khóc trước thành công của chồng và các đồng đội tại SEA Games 30.

    Khánh Thi chia sẻ, từ 2005 đến nay, đã 14 năm Dance Sport Việt Nam không góp mặt ở SEA Games nên với tư cách là HLV Dance Sport Việt Nam cô rất vui bởi 2 cặp vận động viên mang về nhiều tấm huy chương vàng, bạc quý giá.

    Theo Khánh Thi, đội Dance Sport Việt Nam theo đuổi sát nút đội chủ nhà Philippines. Cô tiếc nuối bởi ở nội dung Five Dance, đội Việt Nam chỉ kém 0.5 điểm so với đội chủ nhà.

    Từ khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Khánh Thi đã trở thành HLV dance sport không chỉ của ông xã mà của rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-khoc-nuc-no-trong-vong-tay-phan-hien-sau-khi-ong-xa-gianh-hcv-sea-games-a303017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan