+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi khoe ảnh con trai siêu dễ thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh con trai mới 2 tháng tuổi của Khánh Thi cười tít mắt được “Nữ hoàng dancesport” chia sẻ trên trang cá nhân khiến mọi người thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh con trai mới 2 tháng tuổi của Khánh Thi cười tít mắt được “Nữ hoàng dancesport” chia sẻ trên trang cá nhân khiến mọi người thích thú.

    Luôn giấu kín hình ảnh con trai trước truyền thông kể từ khi sinh, tuy nhiên mới đây, Khánh Thi không ngần ngại chia sẻ công khai hình ảnh baby của mình trên trang cá nhân.  

    Chia sẻ trên Facebook, Khánh Thi cho biết Kubi là món quà tinh thần lớn nhất của cô. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mỗi khi thấy Kubi là cô cảm thấy mệt mỏi tan biến hết.  

    Khánh Thi chia sẻ con trai siêu dễ thương.

    Hình ảnh Kubi được “Nữ kiện tướng dancesport” chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Cậu bé vô cùng dễ thương và đáng yêu đang cười tít mắt.

    Dòng chia sẻ này của Khánh Thi nhận rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi đây là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh con trai. Trước đó, mặc dù thường xuyên khoe con trai trên trang cá nhân nhưng hầu hết các bức ảnh đều được giấu mặt hay chỉ là bàn chân nhỏ nhắn của con trai khiến mọi người hết sức tò mò.

    Kubi được nhiều người khen có nhiều nét giống bố Phan Hiển.

    Nhiều người khen Kubi giống Phan Hiển như đúc.

    Được biết, con trai Khánh Thi và Phan Hiển tên là Nguyễn Minh Cường. Sau khi sinh con được một tháng, Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại với guồng quay của công việc. Cô đảm nhận vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí và tổ chức một số giải quốc tế về khiêu vũ với sự tham gia của nhiều bạn bè quốc tế.

    Đây đều là những hoạt động mà Khánh Thi tổ chức với tâm huyết và mong muốn giúp mọi người, đặc biệt là các em nhỏ có thể thực hiện đam mê khiêu vũ của mình cũng như tìm ra tài năng, hỗ trợ các bé đến gần hơn với khán giả.




    Một số hình ảnh Khánh Thi và con trai.


    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]j628STpP6S[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-khoe-anh-con-trai-sieu-de-thuong-a109803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.