Khánh Thi làm clip "độc" chúc mừng sinh nhật người yêu Phan Hiển


Thứ 3, 23/06/2015 | 13:15


(ĐSPL) – Khánh Thi chia sẻ một clip tổng hợp những hình ảnh Phan Hiển từ khi còn nhỏ để tặng nam vũ công dancesport nhân dịp sinh nhật người yêu.

(ĐSPL) – Khánh Thi chia sẻ một clip tổng hợp những hình ảnh Phan Hiển từ khi còn nhỏ để tặng nam vũ công dancesport nhân dịp sinh nhật người yêu.

[mecloud]o4nFMpai46[/mecloud]

Dù phải đối mặt với nhiều lời đàm tiếu của dư luân, song Phan Hiển và Khánh Thi vẫn hạnh phúc khi ở bên nhau. Cặp đôi thường xuyên song hành "như hình với bóng" trong công việc cũng như trong cuộc sống.


Mới đây, Phan Hiển và Khánh Thi còn cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 23 của nam vũ công dancesport.


Phan Hiển tổ chức sinh nhật 23 tuổi ở trung tâm dancesport của Khánh Thi. Khánh Thi mang bầu 8 tháng, cười rạng rỡ bên bạn trai. Phan Hiển ngày càng chững chạc khi ở cạnh người yêu.


Từ sau khi công khai mối quan hệ, cả hai thoải mái hơn, không còn phải kiêng dè truyền thông. Tối qua, sau khi tặng quà cho Phan Hiển, Khánh Thi còn đùa chắc đây là sinh nhật độc thân cuối cùng của anh.

Dù chênh lệch nhau đến 11 tuổi nhưng họ gần như không hề gặp phải trở ngại về tuổi tác. Họ đang tận hưởng những ngày ngọt ngào khi sắp chào đón con trai đầu lòng.

THANH THANH

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]iCaUxt2Jk7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-lam-clip-doc-chuc-mung-sinh-nhat-nguoi-yeu-phan-hien-a99461.html