Khánh Thi sexy quyến rũ Đức Tuấn


Thứ 7, 05/07/2014 | 07:30


(ĐSPL) - Khánh Thi sexy quyến rũ Đức Tuấn trong buổi tổng duyệt liveshow Dấu Ấn của nam ca sĩ.

(ĐSPL) - Khánh Thi sexy quyến rũ Đức Tuấn trong buổi tổng duyệt liveshow Dấu Ấn của nam ca sĩ.

Tối nay (5/7), liveshow Dấu Ấn của nam ca sỹ Đức Tuấn sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM). Những bí mật của liveshow cũng đã được hé lộ qua buổi tổng duyệt diễn ra vào hôm qua 4/7. Ngoại trừ ca sỹ Ngọc Anh đến muộn, tất cả các ca sỹ, nghệ sỹ góp mặt trong chương trình như ca sỹ Ngọc Tuyền, Uyên Linh, Nữ hoàng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải, ảo thuật gia đường phố Petey Majik Nguyễn đều tham gia buổi tổng duyệt.

 Lâm Vinh Hải, Khánh Thi và Phan Hiển.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài, Khánh Thi đã vội có mặt tại buổi tổng duyệt liveshow của Đức Tuấn. Cô xuất hiện với bộ trang phục màu đen khá gợi cảm. Cô cùng “học trò cưng” của mình là Phan Hiển góp mặt trong 2 tiết mục của Đức Tuấn là Chuyện về một tình yêu và Con mắt còn lại. Nữ hoàng dancesport và Đức Tuấn đã có những shoot hình khá tình tứ, với những màn vũ đạo nóng bỏng.

 Nữ hoàng dancesport và Đức Tuấn đã có những shoot hình khá tình tứ, với những màn vũ đạo nóng bỏng.

Hai giọng ca cùng xuất thân từ trường chuyên Lê Hồng Phong và cùng là Quán quân của 2 cuộc thi âm nhạc (Đức Tuấn đoạt Giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2000, Uyên Linh đoạt ngôi Quán quân chương trình Vietnam Idol 2010) sẽ cùng song ca ca khúc I will survive, trích trong vở nhạc kịch nổi tiếng Priscilla – Queen of the Desert. Đặc biệt, trong ca khúc này, cả hai sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục khá lạ mắt và những chiếc nón kết từ những bông hoa khá lạ mắt.

 Đức Tuấn - Uyên Linh thăng hoa trong tiết mục “I will survive”.

Tham gia trong tiết mục này còn có Biên đạo múa John Huy Trần và vũ công Lâm Vinh Hải. Sự xuất hiện của cả hai – trong những bộ trang phục ngộ nghĩnh như Đức Tuấn và Uyên Linh – hy vọng sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong liveshow chưa đầy 2 phút nhưng ảo thuật gia đường phố Petey Majik Nguyễn cũng có mặt tại buổi tổng duyệt. Anh tham gia trong tiết mục Bóng ma trong nhà hát (Đức Tuấn song ca cùng Ngọc Tuyền), với những màn biểu diễn ảo thuật thú vị. Sự xuất hiện của Petey Majik Nguyễn được xem là một chi tiết mới mẻ và góp mặt tăng thêm sự bí ẩn của Bóng ma trong nhà hát.

 Ngọc Tuyền và Đức Tuấn trong tiết mục Bóng ma trong nhà hát.
 Sự xuất hiện của Petey Majik Nguyễn được xem là một chi tiết mới mẻ.

Đức Tuấn - một ca sỹ nổi tiếng với dòng nhạc kịch broadway nên chương trình đầu tư nhiều hơn về phần dàn dựng và thiết kế sân khấu. Sàn sân khấu được nới rộng ra 2 met so với sân khấu trước đây, để phục vụ cho các tiết mục của biểu diễn quy tụ dàn bè lên đến 80 người, cũng như những màn biểu diễn vũ đạo và bay trên không rất đẹp mắt của Đức Tuấn.

Trong 19 ca khúc mà Đức Tuấn sẽ biểu diễn trong liveshow có ca khúc Sa mưa giông nên chương trình sẽ tái hiện cảnh mưa trên mái lá ngay trên sân khấu. Đặc biệt, trong tiết mục Singing in the rain, Đức Tuấn và vũ đoàn Hoàng Thông sẽ nhảy trong thác nước. Với tiết mục này, khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du có thể sẽ phải…tắm mưa cùng Đức Tuấn.

 

Không chỉ mở rộng sân khấu, hệ thống màn hình led của liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn còn được đầu tư gấp đôi so với các liveshow trước, với nhiều hiệu ứng đa dạng, phù hợp với nhiều dòng âm nhạc mà Đức Tuấn sẽ thể hiện trong chương trình.

Liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (5/7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

ẢNH: THƯỚC KIÊN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-sexy-quyen-ru-duc-tuan-a39693.html