+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi thông báo tin vui mang thai lần 3

    ĐS&PL Khánh Thi thông báo tin vui trên Facebook, khoe món quà "bá đạo" mà ông xã kém 12 tuổi dành tặng mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

    Sáng nay (8/3), đúng dịp ngày lễ Quốc tế Phụ nữ, Khánh Thi đã thông báo về việc bản thân mang thai lần 3 ở tuổi 41. Cụ thể, kiện tướng dancesport chia sẻ bức ảnh que thử thai hiện rõ 2 vạch. Cô hài hước viết: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi! 8/3/2023".

    khanh thi thong bao tin vui mang thai lan 3 dung ngay 8 31
    Khánh Thi khoe món quà 8/3 "bá đạo" của ông xã chính là tin vui mang thai lần 3.

    Dưới bài đăng, Phan Hiển hài hước để lại bình luận trêu vợ: "Có quà rồi nhé... Đừng đòi nữa nha". Cặp vợ chồng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Được biết, cặp đôi dự định năm 2023 mới có em bé, nhưng do "vỡ kế hoạch", em bé đến với gia đình sớm hơn.

    Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport, từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Phan Hiển sinh năm 1993, là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế, khi công khai yêu nhau, cặp đôi từng vấp phải không ít điều tiếng của dư luận và sự ngăn cản từ gia đình.

    Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng với Phan Hiển. Đến năm 2018, cặp đôi tiếp tục có thêm một bé gái. Sau nhiều sóng gió, cả 2 đã xây dựng một tổ ấm viên mãn, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của gia đình.

    Sau 13 năm bên nhau, tháng 12/2022, Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức lễ cưới long trọng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực.

    khanh thi thong bao tin vui mang thai lan 3 dung ngay 8 31 dspl1
    Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi khá nổi tiếng của showbiz Việt

    Hồi tháng 1/2023, Khánh Thi vướng nghi vấn mang thai lần 3 khi viết trên trang cá nhân: “Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt”. Tuy nhiên, lúc đó, cô phủ nhận tin đồn bầu bí.

    “Không có chuyện đó đâu! Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi”, Khánh Thi chia sẻ.  

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-thong-bao-tin-vui-mang-thai-lan-3-a568113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan