+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi trẻ trung trong buổi casting "Bước nhảy hoàn vũ nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi ăn mặc rất trẻ trung, nhí nhảnh khi đồng hành cùng ban tổ chức chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

    (ĐSPL) - Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi ăn mặc rất trẻ trung, nhí nhảnh khi đồng hành cùng ban tổ chức chương trình "Bước Nhảy hoàn vũ nhí" để tìm kiếm các tài năng khiêu vũ nhỏ tuổi.

    Trong buổi tuyển sinh "Bước nhảy hoàn vũ nhí" tại TP.HCM, các thí sinh nhí đã thể hiện tài năng của mình ở nhiều thể loại từ hiphop, ballet, dancesport đến múa dân gian, múa đương đại … Là một trong số những giám khảo của cuộc thi, Khánh Thi cho biết: “Độ tuổi làm tôi bất ngờ nhất là các bé từ 6-8 tuổi, có những bé chưa từng được học nhảy, không có ai dựng bài nhưng thể hiện năng khiếu bẩm sinh của mình rất tốt. Trong vòng sơ tuyển tại Hà Nội, chúng tôi đã tìm thấy những nhân tố đầy hứa hẹn".

    Và trong 2 ngày diễn ra vòng Sơ tuyển tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM. Ngoài giám khảo Khánh Thi, còn có sự tham gia của biên đạo múa - giám khảo Trần Ly Ly và học trò cưng của Khánh Thi và Phan Hiển.  

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Khánh Thi trong buổi tuyển sinh "Bước nhảy hoàn vũ nhí" tại TP.HCM cuối tuần qua:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Tân Đà Lạt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-tre-trung-trong-buoi-casting-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-a31708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan