+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi vác bụng bầu đi sơ tuyển tài năng nhí

    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù đang mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn dành thời gian đồng hành cùng các thí sinh trong vòng sơ tuyển của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

    (ĐSPL) - Dù đang mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn dành thời gian đồng hành cùng các thí sinh trong vòng sơ tuyển của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

    Sau mùa thi đầu tiên đầy thành công với chiến thắng ngoạn mục của cô bé 10 tuổi Linh Hoa, Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi của mình khi khởi động mùa thi thứ hai, với những ngày sơ tuyển sắp tới ở thủ đô Hà Nội.

    Tại Bước nhảy hoàn vũ nhí, các bé được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát triển khả năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.

    Trong chương trình này, các bé sẽ được tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ múa dân gian, hiện đại, dancesport, hiphop… và được tham gia dưới bất kì hình thức đơn hoặc nhóm.

    Khánh Thi và Đại Nghĩa là 2 MC trong chương trình Bước nhảy hoàn vĩ nhí mùa đầu tiên.

    Với các huấn luyện viên và các cố vấn nổi tiếng trong lĩnh vực vũ đạo, các bé sẽ được tạo điều kiện hết sức để có thể phát huy được toàn bộ khả năng cũng như sở trường của mình. Tất cả các bé sẽ được tranh tài trên một sân khấu được đầu tư công phu, chuyên nghiệp với cơ hội cạnh tranh là như nhau.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà chương trình còn là nơi ươm mầm cho các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Và trong ngày 9 và 10/5 tới đây, các tài năng nhí của khu vực phía Bắc sẽ được thử sức mình trước 2 kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên với chiến thắng ngoạn mục của bé Linh Hoa.

    Ban giám khảo sẽ cùng ban tổ chức chương trình tìm ra những gương mặt đầu tiên cho vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ lên sóng trong tháng 7 tới.

    Dù đang trong giai đoạn giữa của thai kì, nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn đầy nhiệt tình và hứng khởi với những buổi sơ tuyển sắp tới.

    Dù đang mang bầu nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn hào hứng với Bước nhảy hoàn vũ nhí năm nay.

    Cô chia sẻ: “Vì đã gắn bó với Bước nhảy hoàn vũ nhí từ năm ngoái, với cả hành trình kỉ niệm của cuộc thi nên Thi rất yêu chương trình này, nó như là “đứa con” của Thi vậy. Bên cạnh đó, Thi cũng hiểu rất rõ tính chất của vòng Sơ tuyển và Thi không muốn mình bỏ lỡ bất kì một tài năng vũ đạo nhí nào.

    Dù đến với vòng tuyển sinh này Thi phải di chuyển rất nhiều khi đang có em bé và Thi cũng bị gia đình ngăn cản, nhưng đối với Thi, đó không chỉ là sự yêu nghề, mà Thi còn muốn trao niềm tin cho các phụ huynh với khả năng của các bé, cũng như tìm kiếm ra các tài năng nhảy múa mới, tạo thêm điều kiện cho các em tỏa sáng trên sân khấu lớn”.

    Đến với sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí, các bé sẽ được thỏa thích thể hiện sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó các em được khuyến khích biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy, thể hiện sự thành thạo và tài năng ở thể loại nhảy là thế mạnh của mình.

    Vòng sơ tuyển đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ diễn ra trong ngày 9-10/5 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội và sau đó là khu vực phía Nam dự kiến sẽ diễn ra trong ngày 16 - 17/5.

    Video: Khánh Thi hát và nhảy cực sung dù đang mang bầu

    HƯƠNG QUỲNH (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-vac-bung-bau-di-so-tuyen-tai-nang-nhi-a93448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan