+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân được chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Khánh Vân được chuyên trang Sash Factor dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe lần thứ 69 nhờ cách hành xử khéo léo và giàu lòng nhân ái.

    Hoa hậu Khánh Vân được chuyên trang Sash Factor dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe lần thứ 69 nhờ cách hành xử khéo léo và giàu lòng nhân ái.

    Khánh Vân được chuyên trang Sash Factor dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69.

    Sash Factor, chuyên trang đến từ Philippines vừa đăng tải bảng dự đoán về những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69-2020, diễn ra tại Mỹ.

    Theo đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được đánh giá rất cao với vị trí đầu tiên. Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

    Dù chỉ là phỏng đoán nhưng kết quả của chuyên trang sắc đẹp khiến những người hâm mộ Khánh Vân vô cùng phấn khởi và kỳ vọng.

    Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân có buổi livestream cùng chuyên trang Sash Factor, chia sẻ về dự án tâm huyết đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục.

    Sash Factor dành lời khen ngợi cho cách hành xử khéo léo của Khánh Vân trong lần chụp ảnh với người khuyết tật trước đó. Đồng thời, chuyên trang cũng đánh giá cao về dự án OBV của nàng hậu.

    Chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines gọi Khánh Vân là "cô nàng Lọ Lem" của cuộc thi năm nay và cho rằng người đẹp Việt Nam sẽ vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê từng đạt được ở Miss Universe 2018, thậm chí còn có nhiều cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Khánh Vân và các thí sinh hiện đang tự cách ly 24h tại khách sạn. Sau khi được ban tổ chức kiểm tra COVID-19, Khánh Vân hoàn toàn đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe và có thể tham gia cuộc thi năm nay.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-duoc-chuyen-trang-sac-dep-du-doan-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-a365000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan