+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân ghi điểm nhờ hành động tinh tế, diện váy dạ hội lộng lẫy tại bán kết Miss Universe 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tại vòng bán kết của Miss Universe 2020, Nguyễn Trần Khánh Vân có màn ghi điểm nhờ hành động tinh tế với Hoa hậu nước bạn.

    Sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân đã có màn thi bikini và dạ hội toả sáng trong bán kết Miss Universe 2020.

    Sau phần áo tắm, 74 thí sinh tiếp tục catwalk với trang phục dạ hội. Khánh Vân chọn bộ váy màu da cam, mang tên Hừng đông, của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ. Ekip Hoa hậu từng cho biết bộ váy lấy cảm hứng từ khoảnh khắc chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng, thể hiện thông điệp: Điều tăm tối không tồn tại mãi, sau cơn mưa trời lại sáng.

    khanh van ghi diem nho hanh dong tinh te dien vay da hoi long lay tai ban ket miss universe 2020 3
    Khánh Vân chọn bộ váy màu da cam, mang tên Hừng đông.

    Tương tự như màn trình diễn bikini, người đẹp mang đến cú xoay người, tung tà đẹp mắt ở giữa sân khấu. Cô cũng ghi điểm bởi biểu cảm sang trọng, cuốn hút.

    Đặc biệt, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện một hành động đẹp của Khánh Vân dành cho các Hoa hậu khác sau khi kết thúc phần thi của mình. Cụ thể, vì có hơn 70 thí sinh nên ban tổ chức đã chia các người đẹp thành nhiều nhóm khác nhau. Hoa hậu trình diễn cuối cùng ở mỗi nhóm sẽ chọn trong 2 phương án: đứng ở ngoài sân khấu chờ các thí sinh khác đi ra hết rồi mới bước ra chào hoặc đi thẳng vào trong cánh gà để quay ngược lại sân khấu.

    khanh van ghi diem nho hanh dong tinh te dien vay da hoi long lay tai ban ket miss universe 2020
    Khánh Vân cuốn hút ở màn trình diễn váy dạ hội.

    Nếu như các Hoa hậu khác chọn đứng ở phía trước thì Khánh Vân lại đứng đằng sau. Một số ý kiến cho rằng đây là hành động tinh tế nhằm tránh che mất thí sinh nước khác của đại diện Việt Nam. Hành động của cô nàng Khánh Vân đã ghi điểm trong lòng nhiều người hâm mộ vì tinh tế, quan tâm đến mọi người.

    khanh van ghi diem nho hanh dong tinh te dien vay da hoi long lay tai ban ket miss universe 2020 2
    Khánh Vân đứng sau để tránh che thí sinh nước bạn.

    Sân khấu Miss Universe năm nay được thiết kế theo hình chữ T, với đường catwalk hướng ra chỗ ngồi của khán giả như nhiều show thời trang. Ban tổ chức cho phép khách trực tiếp vào hội trường để cổ vũ. Trên các diễn đàn, nhiều người nhận xét chương trình có sự chuẩn bị tốt hơn những năm gần đây.

    Đến hiện tại, nhờ sự thể hiện tốt và đầu tư trang phục đẹp, Khánh Vân được trang Sash Factor bình chọn có khả năng đăng quang hoa hậu, đồng thời gọi cô là "Lọ Lem" của cuộc thi năm nay. Diễn đàn nổi tiếng Missosology cũng vừa đưa Khánh Vân vào top 10 người đẹp nổi bật Miss Universe trong bảng xếp hạng mới nhất vào chiều 14/5.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-ghi-diem-nho-hanh-dong-tinh-te-dien-vay-da-hoi-long-lay-tai-ban-ket-miss-universe-2020-a500643.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan