+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân ghi điểm tuyệt đối với hành động đẹp tại họp báo, cư dân mạng đào lại lùm xùm thái độ của Đỗ Thị Hà

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động đẹp và đầy tinh tế của Khánh Vân đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

    Hành động đẹp và đầy tinh tế của Khánh Vân đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

    Hoa hậu Khánh Vân đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ.

    Khánh Vân đang trong quá trình chạy đà cuối cùng trước khi lên đường sang Mỹ để đại diện sắc đẹp Việt Nam dự thi Miss Universe 2020.

    Do đó, nhất cử nhất động của người đẹp sinh năm 1996 đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nàng hậu lại tiếp tục ghi điểm tuyệt đối với hành động đẹp và tinh tế với một người bị khuyết tật trong buổi họp báo hôm 29/4.

    [presscloud]19237[/presscloud]

    Video: Khánh Vân ghi điểm với hành động đẹp khi chụp ảnh cùng người bạn khuyết tật. Nguồn: TikTok MUVN2020

    Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, trong lúc tạo dáng chụp hình cùng một người bị khuyết tật đôi chân, nhận thấy chiều cao chênh lệch giữa hai người, Khánh Vân đã chủ động ngồi xuống để khung hình được đẹp hơn.

    Đáng chú ý, Khánh Vân khi đó mặc chiếc đầm xẻ khá cao. Người bạn chụp cùng chủ động nói "Vân đựng vậy được rồi" nhưng Khánh Vân nhất định thay đổi dáng chụp và thân thiện đáp lại "Không! Em thích ngồi như này ạ".

    Hành động thân thiện, tinh tế của Khánh Vân được cư dân mạng đồng loạt chấm "điểm 10 cho chất lượng", đồng thời gửi lời chúc hi vọng người đẹp sẽ gặt hái được thành công trên đấu trường Miss Universe 2020 sắp tới.

    Hành động gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà với đồng nghiệp nam.

    Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại bất ngờ réo tên Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Lý do là bởi cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2020 từng có hành động đẩy tay một sao nam khiến anh lộ rõ vẻ bối rối và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

    Nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Việt Nam khi đó quá kiêu kỳ, lạnh lùng và nên học hỏi cách xử lý tinh tế của các đàn chị để tránh gây ra tranh cãi và nhận về chỉ trích không đáng có.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-ghi-diem-tuyet-doi-voi-hanh-dong-dep-tai-hop-bao-cu-dan-mang-dao-lai-lum-xum-thai-do-cua-do-thi-ha-a364095.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan