Khánh Vy mắc COVID-19 trong dịp Tết, tiết lộ bí quyết quan trọng để khỏi bệnh


Thứ 4, 09/02/2022 | 10:04


Cùng sự kiện

Lúc mới phát hiện mắc COVID-19, tinh thần của Khánh Vy không tốt nhưng nhờ có gia đình và hội bạn thân mà vui vẻ, lạc quan trở lại.

Tối ngày 8/2, cô gái nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đã đăng tải video kể lại quá trình chiến đấu với COVID-19 trong dịp Tết của mình. Duy trì phong độ lan toả năng lượng tích cực, nữ MC Đường lên đỉnh Olympia mang đến những thông tin vô cùng bổ ích đối với những người đang phải điều trị bệnh.

Tin tức giải trí - Khánh Vy mắc COVID-19 trong dịp Tết, tiết lộ bí quyết quan trọng để khỏi bệnh

Video: TikTok @khanhvyccf.

Ngoài những việc phải làm như xông gừng, chanh, sả; xịt mũi súc họng; ăn cam và bưởi hay uống nước tỏi;... Khánh Vy cho rằng giữ tinh thần tích cực là quan trọng nhất. Lúc mới phát hiện mắc COVID-19, tinh thần cô nàng đi xuống nhưng nhờ có gia đình và hội bạn thân mà vui vẻ, lạc quan trở lại.

Cuối cùng, Khánh Vy thông báo hiện tại sức khoẻ cô đã dần ổn định hơn, khứu giác đã trở về còn vị giác vẫn đang phục hồi. "Trân quý những ngày mình khoẻ mạnh. Còn thở còn gỡ, trộm vía mong ai cũng khoẻ mạnh, bình an và yêu đời yêu mình nha", cô nàng sinh năm 1998 tâm sự. 

Tin tức giải trí - Khánh Vy mắc COVID-19 trong dịp Tết, tiết lộ bí quyết quan trọng để khỏi bệnh (Hình 2).
Tên tuổi của Khánh Vy gắn liền với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng". 

Khánh Vy nổi tiếng là một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú và hàng loạt thành tích học tập cực "khủng". Đặc biệt, nữ 9x là cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ khả năng “bắn” ngoại ngữ siêu đỉnh nên được dân tình ngưỡng mộ đặt cho biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng". Từ một hiện tượng mạng Khánh Vy hiện nay đã từng bước khẳng định bản thân, trở thành một hot girl thế hệ mới hiện đại, nhiều màu sắc và giỏi giang.

Tin tức giải trí - Khánh Vy mắc COVID-19 trong dịp Tết, tiết lộ bí quyết quan trọng để khỏi bệnh (Hình 3).
Cô nàng ngày càng khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình. 

Với niềm yêu thích trở thành MC, Khánh Vy đã dùng tài năng của mình để trở thành người dẫn trong nhiều chương trình học thuật về ngoại ngữ như: IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us,... trên sóng truyền hình quốc gia dù tuổi đời còn khá trẻ. Cô nàng còn xuất sắc nhận giải đề cử ở hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm tại giải VTV Awards 2016.

Ngoài ra, Khánh Vy hiện còn đang sở hữu kênh YouTube riêng và tài khoản TikTok với hàng triệu lượt theo dõi. Các kênh của hotgirl rất nổi tiếng trong cộng đồng học tiếng Anh bởi những chia sẻ bổ ích, lan toả cho giới trẻ về việc tiếp thu môn ngoại ngữ này.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-vy-mac-covid-19-trong-dip-tet-tiet-lo-bi-quyet-quan-trong-de-khoi-benh-a527847.html