+Aa-
    Zalo

    Khẩu chiến Lê Hoàng - Trác Thúy Miêu, khi phẫu thuật thẩm mỹ cần hơn 1 người quyết định

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày đầu tháng 5, báo chí tốn không ít giấy mực với màn "đấu khẩu" từ đạo diễn "bình đẳng" Lê Hoàng và MC cá tính Trác Thúy Miêu.

    Những ngày đầu tháng 5, báo chí tốn không ít giấy mực với màn "đấu khẩu" từ đạo diễn "bình đẳng" Lê Hoàng và MC cá tính Trác Thúy Miêu. "Quyền làm đẹp của phụ nữ do ai định đoạt?" đến nay vẫn là chủ đề nhiều tranh cãi.

    Quyền làm đẹp không có ngoại trừ, nhưng tâm lý người thẩm mỹ có thanh thản?

    Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn cho biết: "Con gái nên làm đẹp, cần làm đẹp và phải làm đẹp. Con gái cần làn da trắng, sóng mũi cao và bộ ngực nở nang đầy sức sống." Là người sống theo chân lý bình đẳng giới, vì vậy ông cho rằng miễn phụ nữ muốn, chẳng ai ngăn cấm hay hoãn lại mong muốn của phụ nữ khi làm đẹp.

    Không đồng tình với quan điểm đó, MC họ Trác chẳng ngại ngần đáp trả: "...Bộ ngực người đàn bà chính là món quà bonus cho thi vị đời sống vợ chồng. Tôn trọng bản thân sẽ bắt đầu bằng tôn trọng niềm vui của chồng trước đã"

    Tranh cãi giữa Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu bắt nguồn từ câu chuyện “Phụ nữ nâng ngực do mình tự quyết định hay cần tham vấn ý kiến bạn đời?”

    Mỗi người mang đến một quan điểm, chẳng ai đúng hay sai, nhưng hẳn là bạn luôn muốn thẩm mỹ mà chẳng ngần ngại che giấu kết quả làm đẹp với chồng?

    Vẻ đẹp phồn thực và an toàn của vợ, đàn ông thà chấp nhận "cặp chanh, bức tường"

    Đàn ông nào chẳng thích ngắm nhìn một thân thể hoàn mỹ, nhưng đàn ông vẫn có nỗi sợ, mà căn nguyên xuất phát từ chính tình yêu với "người đầu ấp tay gối".

    Sợ vợ nâng ngực hỏng, gặp những biến chứng kinh khủng mà báo đài nhan nhản nói về thẩm mỹ.

    Sợ mỗi khi chạm lên "cặp tuyết lê" của vợ, vuốt sống mũi, hôn mi mắt mà chẳng còn thấy mềm mại.

    Đàn ông thương cơn đau "vượt cạn" của vợ, và sợ khôn cùng khi thấy vợ đau đớn, nằm dài trên giường sau những ca thẩm mỹ dài hơi...

    Sợ hơn nữa, là người phụ nữ không còn cảm nhận được tình yêu qua những ve vuốt đó.

    Đàn ông vì yêu, nên mới sợ khi thấy người phụ nữ quyết định thẩm mỹ

    Bởi vậy giữa nhu cầu được ngắm nhìn một "cặp đào giả" mơn mởn nhưng không thật, và một "cặp chanh" mềm, thơm, mướt mịn, đàn ông chấp nhận phần thiệt về mình, vì tình yêu với người phụ nữ của họ. Nếu như phụ nữ quyết định không làm đẹp cũng vì nghĩ đến tâm lý bạn đời, đáng đánh đổi, nhưng sự tiếc nuối sẽ theo bạn suốt đời.

    Vợ đẹp, chồng an tâm với công nghệ thẩm mỹ - cấy mỡ tự thân

    Thời đại nào rồi còn khư khư thân thể vì sợ hàng nhân tạo, hẳn là bạn chưa biết đến phương pháp cấy mỡ tự thân.

    Hút mỡ từ chính cơ thể, thừa mỡ vùng bụng, đùi, lưng, lại bù đắp vào chính những vùng thiếu như mặt, ngực, mông... Hiệu quả làm đầy trên cơ thể sẽ diễn ra nhanh chóng và khiến bạn hài lòng ưng ý. 

    Cấy mỡ tự thân mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và có hiệu quả 2 trong 1: giải phóng mỡ thừa, tăng kích cỡ vùng xẹp, hóp

    Quên đi những cơn đau kéo dài âm ỉ và những vết sẹo để lại cả đời, quên đi những cảm giác "ghê, cộm, nặng nề" khi chạm lên thân thể. Các anh có thể an tâm, các chị có thể hài lòng bởi cấy mỡ tự thân là giải pháp không tác động dao kéo, nhờ đó không gây đau đớn hay xâm lấn da thịt, đặc biệt nhất là cảm nhận của bạn về cơ thể sẽ thay đổi hoàn toàn vì phương pháp này có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Dù cho bạn còn trẻ hay khi vết chân chim đã ẩn hiện, bạn cũng không còn nỗi lo đi làm lại ngực, nâng mông hay căng làn da sau vài lần thẩm mỹ… thay vào đó là nâng ngực bằng mỡ tự thân, cấy mỡ trẻ hóa khuôn mặt, nâng mông bằng mỡ tự thân...

    Phụ nữ chắc chắn có quyền làm đẹp, và thẩm mỹ cũng chưa bao giờ là "thước đo" đánh giá một người phụ nữ "vị kỉ" hay "biết hy sinh". Đặt tay lên lồng ngực, bạn đã sẵn sàng khi bước qua cánh cửa phòng mổ? Bạn có kiêu hãnh với vẻ đẹp hậu thẩm mỹ và không ngần ngại người bạn đời? Nếu bạn e sợ cái lắc đầu và buông tay từ anh ấy, đừng quên rằng giải pháp cấy mỡ tự thân vẫn là một lựa chọn tuyệt vời!

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khau-chien-le-hoang---trac-thuy-mieu-khi-phau-thuat-tham-my-can-hon-1-nguoi-quyet-dinh-a283356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan