+Aa-
    Zalo

    "Khẩu trang ninja” hở 2 con mắt khiến hội chị em sốt sắng tìm mua để đối phó mùa hè 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây, những chiếc “khẩu trang ninja” có thể che kín mặt chỉ để lộ 2 con mắt đang được rao bán rầm rộ với khả năng chống nắng, chống khói bụi, khiến hội chị em săn lùng

    Gần đây, những chiếc “khẩu trang ninja” có thể che kín mặt chỉ để lộ 2 con mắt đang được rao bán rầm rộ với khả năng chống nắng, chống khói bụi, khiến hội chị em săn lùng.

    Khẩu trang là một vật dụng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như chống nắng, chống bụi bẩn, các khí thải độc hại, ngăn ngừa các mầm bệnh xung quanh,…

    Tuy nhiên, những loại khẩu trang truyền thống giúp mọi người có thể chống nắng, bụi bẩn, các khí độc hại, ngăn ngừa các mầm bệnh, nhưng với thiết kế không thể che hết được toàn bộ khuôn mặt nên vẫn chưa đáp ứng được như cầu của người dùng.

    Hiểu được tâm lý của các chị em, sợ nắng làm đen da trong mùa hè nên những người kinh doanh online ở Việt Nam vừa đua nhau giới thiệu loại “khẩu trang ninja” kiểu mới, có khả năng che kín toàn bộ khuôn mặt.

    "Khẩu trang ninja" đang được chị em săn lùng với nhiều màu để lựa chọn. (Ảnh: Facebook).

    Theo lời một người bán hàng online, đây là hàng nội địa Trung Quốc, có khả năng chống nắng, chống tia cực tím UPF 40+, chống tia cực tím UPF 50+, chống sương mù, chống bụi, chống vi khuẩn, chống khói thuốc lá, chống khí thải xe, chống mùi xe… Được làm từ chất liệu vải bông, còn có lỗ thoáng để thở và thấm hút mồ hôi tốt.

    Nhìn khẩu trang kín mặt thế này thì chắc sẽ bảo vệ da trước cái nắng, tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc trùm kín như thế sẽ gây khó thở, mồ hôi không thoát ra ngoài dễ bị viêm da.

    "Khẩu trang ninja" được quảng cáo có chỉ số chống nắng lên đến 50+. (ảnh: Chụp màn hình).

    Theo bạn Ngọc Quỳnh - một người bán sản phẩm này cho biết: 'Loại khẩu trang này mình cũng nhập về để dùng. Nó được làm từ vải lụa tơ tằm pha cotton thấm hút và có khả năng chống tia UV. Ngoài ra nó còn có lỗ thông hơi nên dù che kín mặt nhưng vẫn thoáng mát'.

    Với giá thành khá hợp lí (110.000 đồng/3 cái), 'khẩu trang ninja' là một sản phẩm được nhiều bạn trẻ săn lùng để 'chống chọi' với những ngày hè nóng nực sắp tới.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải sản phẩm, các shop đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. (Ảnh: saostar)

    Dù chưa biết thực hư về công dụng của những chiếc “khẩu trang ninja” này có như lời quảng cáo của người bán hay không. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày xuất hiện trên thị trường, với giá thành hợp lí nên loại khẩu trang mới này đã nhanh chóng trở thành 'cơn sốt' được nhiều người săn lùng, để làm “vũ khí đối đầu” với những ngày hè nóng nực sắp đến.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khau-trang-ninja-ho-2-con-mat-khien-hoi-chi-em-sot-sang-tim-mua-de-doi-pho-mua-he-2019-a269259.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan