+Aa-
    Zalo

    Khen thưởng Bí thư phường bơi giữa biển dữ cứu nhiều học sinh thoát chết đuối

    ĐS&PL Nghe tiếng kêu cứu của nhóm cháu nhỏ, ông Trung cùng người dân đã kịp thời bơi đến cứu 6 em thoát khỏi lưỡi hái tử thần.
    bi thu phuong boi giua bien du cuu nhieu hoc sinh thoat chet duoi
    Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) tặng Giấy khen cho các cá nhân cứu 6 em nhỏ đuối nước ở biển Cửa Lò. Ảnh: VTC News

    Sáng 2/8, ông Hoàng Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) - cho biết, địa phương đã biểu dương, tặng giấy khen cho 2 cá nhân trên địa bàn về hành động dũng cảm khi lao ra biển cứu một nhóm học sinh không may gặp nạn trên biển.

    Hai cá nhân được khen thưởng gồm: Ông Nguyễn Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải; anh Nguyễn Trường Trung, trú phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò.

    Theo ông Phúc, ngoài 2 cá nhân này còn có ông Trần Quốc Tuấn - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hòa - cũng tham gia cứu người trong vụ việc này. Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết ông chỉ hỗ trợ một chút nhỏ, có nhiều người dân khác cũng hỗ trợ như ông nên ông xin từ chối việc khen thưởng.

    Trước đó, chia sẻ trên báo chí, ông Nguyễn Văn Trung cho hay, sáng ngày 30/7, khi đang tắm biển cùng người thân thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở khu vực gần đó.

    “Ngay khi biết nhóm các em nhỏ có nguy cơ đuối nước, tôi nhanh chóng bơi về phía các em, cứu được 4 em, 2 em còn lại may mắn được những người tắm biển gần đó đưa lên bờ”, ông Trung nhớ lại sự việc.

    Được biết, toàn bộ quá trình cứu 6 em nhỏ đuối nước chỉ diễn ra trong vòng 15 phút.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-thuong-bi-thu-phuong-boi-giua-bien-du-cuu-nhieu-hoc-sinh-thoat-chet-duoi-a546504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan