+Aa-
    Zalo

    Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong việc tham gia hoạt động xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với những đóng góp to lớn trong các hoạt động xã hội nhà báo Phan Xuân Hồng và doanh nhân Nguyễn Thị Liễu đã nhận được giấy khen của UBMTTQ huyện Hương Sơn và Hội Chữ thập đỏ huyện.
    (ĐSPL) - Vi nhng đóng góp to ln trong vic tham gia các hot đng xã hi đy ý nghĩa, nhà báo Phan Xuân Hồng và doanh nhân Nguyễn Thị Liễu đã nhận được giấy khen ca UBMTTQ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) Hi Ch thp đ huyện.
    Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2015, ngày 15/1, Ban Thường trực UBMTTQ cùng Hội Chữ Thập đỏ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và khen thưởng cho những cá nhân đã có nhiều đóng góp to lớn trong các hoạt động xã hội trên địa bàn.
    Tham dự lễ khen thưởng có sự chứng kiến của nhà báo Lê Tuấn Dũng, Phó Tổng biên tập; nhà báo Phạm Quốc Huy, Trưởng ban trị sự Báo Đời sống và Pháp luật; nhà báo Trịnh Hoài Văn, phụ trách báo điện tử Người đưa tin. Phía địa phương có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện nhà.
    Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Hương Sơn đã thông báo một số kết quả tích cực đạt được trên các lĩnh vực văn hoá, xã hội, thông tin truyền thông, y tế, giáo dục.. của huyện Hương Sơn trong năm 2014.
    Lãnh đạo huyện Hương Sơn ghi nhận những đóng góp của quỹ Nhịp cầu Hồng Đức
    Lãnh đạo huyện Hương Sơn nhấn mạnh, góp phần cho những kết quả tốt đẹp đó, ngoài sự nỗ lực của địa phương chính là nhờ những đóng góp tích cực của Báo Đời sống và Pháp luật và Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh trong các hoạt động xã hội của huyện nhà. Song song với công tác tuyên truyền, Báo Đời sống và Pháp luật đã thường xuyên vận động, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước hỗ trợ kinh phí thông qua quỹ Nhịp cầu Hồng Đức. Ngoài ra, để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, báo còn còn trích nguồn kinh phí từ doanh thu, sự đóng góp của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và bạn đọc.
    Chỉ tính riêng năm 2014, Báo Đời sống và Pháp luật đã kêu gọi giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hương Sơn hơn hàng trăm triệu đồng tiền mặt; tham gia xây dựng 7 nhà tình nghĩa; kêu gọi tiền hỗ trợ mổ tim, cứu sống 2 bệnh nhân và nhiều nghĩa cử thiết thực, cao đẹp khác. Trước những đóng góp tích cực trên, UBMTTQ huyện Hương Sơn đã trao tặng giấy khen cho nhà báo Phan Xuân Hồng và doanh nhân Nguyễn Thị Liễu.
    Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn tặng giấy khen cho nhà báo Xuân Hồng và doanh nhân Nguyễn Thị Liễu
    Là một trong những người sáng lập ra quỹ “Nhịp cầu Hồng Đức”, nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn, kiêm Trưởng văn phòng đại diện Báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung cho biết: “Sẻ chia và giúp đỡ nhng hoàn cnh khó khăn, bt hnh trong cuc sống là điều báo chí nên làm, cng đng nên quan tâm. Chúng tôi ha s c gng hết sc mình đ có th kêu gi s giúp đtừ các nhà hảo tâm, hỗ trợ bà con vượt qua đói nghèo, khó khăn.

    Hội Chữ Thập đỏ huyện tặng giấy khen cho nhà báo Xuân Hồng
    Đồng hành với Nhịp cầu Hồng Đức, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh đã có nhiều đóng góp trong việc hỗ trợ kinh phí xây nhà cửa tình nghĩa, dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho bà con nghèo. “Trong thi gian ti, tôi vn s tiếp tc đồng hành với báo Đời sống và Pháp luật nhằm góp phần đẩy mnh các hot đng xã hi, tạo điều kiện giúp đỡ nhiều người hơn nữa, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu chia sẻ.
    5 ngôi nhà đại đoàn kết là món quà đầu năm doanh nhân Liễu gửi tặng người dân nghèo Hương Sơn
    Cũng trong dịp này, doanh nhân Liễu phối hợp cùng quỹ Nhịp cầu Hồng Đức trao tặng 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho huyện Hương Sơn. Dự kiến, 5 ngôi nhà này sẽ được khởi công và hoàn thành trong năm 2015.
    Ngoài ra, bà Phan Thị Nguyệt, Giám đốc Công ty Hoàng Gia đã hỗ trợ 4 triệu đồng cho Hội Chữ Thập đỏ huyện Hương Sơn.
    Đại diện Hội Chữ Thập đỏ nhận tiền hỗ trợ từ bà Phan Thị Nguyệt
    Thay mặt lãnh đạo huyện Hương Sơn, đồng chí Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá rất cao vai trò của tập thể cán bộ, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật nói chung, Văn phòng đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung nói riêng cùng Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh trong công tác hoạt động xã hội. Qua đó, lãnh đạo huyện cũng rất mong muốn trong năm 2015 này, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp từ quỹ Nhịp cầu Hồng Đức cũng như các nhà hảo tâm để mang lại cuộc sống ấm no cho người nghèo; đồng thời, tạo nền tảng vững chắc cho các hoạt động xã hội ngày một phát triển.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-thuong-cac-ca-nhan-co-thanh-tich-trong-viec-tham-gia-hoat-dong-xa-hoi-a79564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan