+Aa-
    Zalo

    Khi bạn bè còn chông chênh tuổi 22, cô gái này đã lên chức tiếp viên trưởng, có cuộc sống "vạn người mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Tống Khánh Linh trở thành tiếp viên hàng không từ năm 18 tuổi. Đến năm 21 tuổi, Khánh Linh đã có thâm niên được lên chức tiếp viên trưởng của Pacific Airlines.
    Tống Khánh Linh trở thành tiếp viên hàng không từ năm 18 tuổi. Đến năm 21 tuổi, Khánh Linh đã có thâm niên được lên chức tiếp viên trưởng của Pacific Airlines.

    Tống Khánh Linh hiện là tiếp viên trưởng trẻ tuổi nhất của hãng hàng không Pacific Airlines. Tốt nghiệp trung học phổ thông, Linh theo đuổi con đường trở thành tiếp viên hàng không. Dù bị bố mẹ phản đối, nhưng cô nàng đã chứng tỏ được năng lực và sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

    Ngoại hình xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ, tự tin thể hiện năng lực đã giúp cô lọt vào danh sách tiếp viên lúc 18 tuổi. Cô gái 9X cho thấy khả năng lãnh đạo, hoàn thành tốt công việc và được thăng cấp lên vị trí tiếp viên trưởng khi mới 21 tuổi.
    Không chỉ là những lời khen ngợi, lên chức khi còn khá trẻ cũng khiến Linh đối diện với không ít lời bàn tán. Cô nàng bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, chỉ xác định mục tiêu và nỗ lực vì nó.

    Khi làm tiếp viên trưởng, nhiệm vụ chính của Khánh Linh là quản lý về an toàn, an ninh và dịch vụ trong cabin. Ngoài ra, cô nàng phải chịu trách nhiệm về việc giao tiếp giữa tiếp viên với khách, với tổ lái. Khánh Linh cũng phải nắm được kiến thức, hình ảnh và tác phong làm việc của từng thành viên trong tổ. Khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, tiếp viên trưởng luôn là người phải nhận trách nhiệm đầu tiên.

    Một năm làm tiếp viên trưởng, bằng sự tự tin, giỏi giang, Linh luôn dàn xếp ổn thỏa để không có sự cố xảy ra trong những chuyến bay. Xét về tuổi nghề, tuổi đời, nữ tiếp viên 9X tự nhận vẫn còn “non” hơn các anh chị và cần học hỏi nhiều hơn.

    Khánh Linh quan niệm đi làm phải nghiêm túc vì chỉ cần chểnh mảng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Nhưng ngoài đời, cô muốn sống đúng như tuổi của mình với những thú vui rất con gái.

    Công việc này cũng đang giúp Khánh Linh gặp được nửa kia của mình là một phi công làm việc cùng hãng. Cặp đôi đã dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay.

    Khánh Linh không tin vào may mắn, những điều mình đạt được đều do bản thân tạo ra. Linh ước mơ trở thành giáo viên trong ngành hàng không để hướng dẫn các tiếp viên, nhất là những nữ tiếp viên, truyền cảm hứng cho họ.

    Ảnh: FBVN

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-ban-be-con-chong-chenh-tuoi-22-co-gai-nay-da-len-chuc-tiep-vien-truong-co-cuoc-song-van-nguoi-me-a331925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan