Khi đàn ông mang bầu tập 4: Trấn Thành - Hari Won ước mơ có con sinh đôi 1 trai 1 gái


Thứ 4, 13/06/2018 | 07:15


Cùng sự kiện

Trong tập 4 Khi Đàn Ông Mang Bầu, các gia đình đến với những thử thách tiếp theo đòi hỏi sự khéo léo và thẩm mỹ của bà bầu mang tên "Màu hạnh phúc" và "Quay viral clip".

Trong tập 4 Khi Đàn Ông Mang Bầu, các gia đình đến với những thử thách tiếp theo đòi hỏi sự khéo léo và thẩm mỹ của bà bầu mang tên "Màu hạnh phúc" và "Quay viral clip".

Trong trailer Khi Đàn Ông Mang Bầu tập 4 vừa được hé lộ, có thể thấy các gia đình rất hào hứng khi khi được cầm cọ và vẽ về ước mơ liên quan đến đứa con của mình sau này.

Hương Giang khá tự tin với khả năng vẻ đẹp, tuy nhiên khi phát thảo con gái mang tên "Nguyễn Phù Thủy" bằng những hình ảnh màu sắc nhưng không liên quan với nhau, cô bị Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc "công nhận con bé này giỏi về mỹ thuật ghê luôn, 3 màu không màu nào dính với nhau".

Riêng Trấn Thành và Hari cũng bộc bạch ước mơ của mình là có con sinh đôi 1 trai 1 gái, và lúc phát thảo hai gương mặt khóc và mặt cười, hình vẽ khá đơn giản so với hai đội còn lại thì Trấn Thành hào hùng cho biết "Chỉ biết vẽ vậy thôi, không thể phức tạp hơn, tới đó là hết sức của tôi rồi" khiến người xem không nhịn được cười. Đặc biệt, khi mãi mê vẽ Trấn Thành rất tập trung khiến Hari phải bất ngờ, cô lên tiếng: "Lần đầu tiên thấy chồng em im lặng lâu như vậy".

Kỳ Duyên thể hiện sự sáng tạo khi quyết định vẽ hình siêu âm em bé lên bụng bầu của Hứa Vĩ Văn, dường như cặp đôi đang quyết định đi theo hướng nghệ thuật so với hai đội còn lại. Thấy hình vẽ của Kỳ Duyên thì Hari rất ấn tượng, tuy nhiên cô cho rằng "không giống siêu âm em bé nha" khiến ông bố "soái ca" phải "đứng hình" và sau đó thể hiện sự lo lắng khi hỏi mọi người xung quanh "phải không, giống chưa".

Các nghệ sĩ sẽ thể hiện khả năng vẽ lên bụng bầu của thành viên trong đội với chủ đề màu hạnh phúc. Không yêu cầu hình vẽ thật màu sắc, các gia đình chỉ cần thể hiện được niềm hạnh phúc riêng bằng thông điệp truyền tải qua cặp hình vẽ trên bụng bầu.

Và sau khi vẽ xong, các gia đình sẽ bước vào phần chụp ảnh và cho người xem thấy được sự hạnh phúc, xinh đẹp của những người phụ nữ khi mang bầu. Với thử thách "Quay viral clip" các gia đình sẽ quay một MV ca nhạc cùng ca khúc chính của chương trình là "Khi đàn ông mang bầu" nhưng với chủ đề "Mang bầu vẫn xinh".

Chưa dừng lại ở đó, những thử thách tiếp theo sẽ có rất nhiều tình huống thú vị khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Các gia đình sẽ xuất hiện ở một trung tâm thương mại đông người quay MV cho ca khúc "Khi đàn ông mang bầu".

Hương Giang - Trường Giang được hai đội còn lại nhận xét là khá thông minh và sẽ có nhiều "chiêu trò" để tạo ấn tượng cho người xem. Và Song Giang này sẽ hóa thân thành ông già - bà già không có con nhưng vẫn ở bên nhau và khao khát một ngày được có con, bằng phép thần kỳ Hương Giang đã đi xuyên không và đã có bầu trong hạnh phúc cùng Trường Giang.

Trấn Thành - Hari Won biết trước được những thế mạnh của các đội như thế nào và quyết định chọn phong cách dễ thương, nhí nhảnh để chinh phục người xem.

Riêng Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên họ sẽ là cặp bà bầu thời trang, xinh đẹp và sẽ "đốt mắt" người xem trong mọi khoảnh khắc. Tuy nhiên, điều khó khăn để họ vượt qua thử thách này là phải tìm được một bà bầu và một em bé tham gia diễn xuất trong MV của mình. Các gia đình phải loay hoay và vất vả mới nhận được cái "gật đầu" đồng ý quay hình của các em bé.

Tập 4 Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 14/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-dan-ong-mang-bau-tap-4-tran-thanh---hari-won-uoc-mo-co-con-sinh-doi-1-trai-1-gai-a232848.html