+Aa-
    Zalo

    Khi đồ bình dân tại Việt Nam trở thành "siêu phẩm" ở nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình dáng đôi dép thường được nhiều người đi trong nhà tắm ở Việt Nam lại được gắn mác tên tuổi và bán với giá gần 3 triệu đồng.

    Hình dáng đôi dép thường được nhiều người đi trong nhà tắm ở Việt Nam lại được gắn mác tên tuổi và bán với giá gần 3 triệu đồng.

    Dép Fenty PUMA

    Mẫu dép Puma và mẫu dép bình dân thường được sử dụng trong nhà tắm tại Việt Nam không khác nhau nhiều

    Đây là đôi dép được ca sĩ Rihanna kết hợp với Puma sản xuất cho mùa hè 2017 với tên gọi đầy đủ là Fenty PUMA Jelly Slides.

    Mang ngôn ngữ thiết kế kinh điển từ những năm 90 thế kỷ trước, mẫu dép lê Fenty Puma Jelly Slides chuẩn bị ra mắt với ba phối màu: hồng, đen và xanh dương. Mức giá tại nước ngoài cho sản phẩm này rơi vào khoảng 40 Euro (tương đương 2,5 triệu VNĐ).

    Nhiều người tỏ ra lẫn thích thú khi thấy bức ảnh đôi dép Fenty PUMA được đăng tải lên mạng xã hội. Đặc biệt là ở mức giá "khủng" của nó tại nước ngoài.

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mẫu thiết kế này của Rihanna không "thẩm mỹ" cho lắm bởi nếu bỏ đi logo Puma thì chẳng khác gì một đôi dép thường được sử dụng trong nhà tắm của nhiều gia đình tại Việt Nam.

    Sandals Gucci

    Những "người anh em" khác nhau về "số phận"

    Trong bộ sưu tập mới đây, nhà thiết kế Gucci ra mắt mẫu sandals khiến không ít giới mộ điệu tại Việt Nam bất ngờ. Bởi mẫu sandals này không khác nhiều so với đôi "dép rọ bộ đội" vẫn được bày bán tại nhiều cửa hàng bình dân tại Việt Nam.

    Và sản phẩm "cải tiến" của dép rọ bộ đội này được Gucci tung ra thị trường với mức giá lên đến 11 triệu VNĐ. Trong khi "người anh em" tại Việt Nam có mức giá không quá vài trăm nghìn VNĐ.

    Túi cám con cò

    Hình ảnh bao tải cám con cò ở Việt Nam có lẽ không được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, chất liệu bao tải với hình ảnh cám con cò được sản xuất hàng loạt với nhiều mẫu túi xách đa dạng, thu hút được lượng lớn khách hàng tại Nhật Bản, đặc biệt là giới trẻ.

    Túi xách "cám con cò" xuất hiện nhan nhản trên thị trường Nhật Bản

    Từ trung tâm thương mại đến "chợ vỉa hè" đều có thể mua được sản phẩm này và dễ dàng bắt gặp người dân sử dụng nó như một loại túi đa năng phổ biến.

    Mức giá tại Việt Nam chưa đến 50 nghìn VNĐ nhưng tại Nhật Bản, khi thành sản phẩm lại có mức giá là 500 nghìn VNĐ. Thậm chí, với mẫu có kích cỡ to hơn còn có giá lên đến 1 triệu VNĐ.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-do-binh-dan-tai-viet-nam-tro-thanh-sieu-pham-o-nuoc-ngoai-a228604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan