+Aa-
    Zalo

    Khi Đỗ Thị Hà đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy ghé vào tai nói câu đầy cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà tiết lộ một chi tiết chưa từng bật mí về Hoa hậu Tiểu Vy.

    Mới đây, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà tiết lộ một chi tiết chưa từng bật mí về Hoa hậu Tiểu Vy. 

    Đăng quang cách đây nửa tháng, hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên tạo được nhiều sức hút với công chúng.

    Mới đây, trên một chương trình truyền hình, chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang, Đỗ Thị Hà cho biết, khi Hoa hậu Tiểu Vy trao vương miện cho mình, có ghé vào tai và nói nhỏ: "Cố lên em, năm trước chị cũng giống em".

    Đỗ Thị Hà tâm sự: "Có nghĩa là hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

    Khoảnh khắc chuyển giao ngôi vị Hoa hậu giữa Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy.

    Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ, khoảnh khắc khi ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố tân hoa hậu, cô giật mình vì không nghĩ mình sẽ lên ngôi.

    Tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp khác khi đăng quang đều bật khóc nức nở, Đỗ Thị Hà lại khá bình tĩnh và mỉm cười rạng rỡ trước ống kính.

    Lý giải cho việc này, cô nói: "Thật ra cảm xúc của mình không thể hiện qua giọt nước mắt mà có thể thể hiện qua ánh mắt, hành động mình dành cho những người khác. Lúc ấy tôi không tin đó là sự thật".

    "Tôi nghĩ cách đây vài tháng mình còn là một cô gái rất bình thường mà ngày mai trở thành người của công chúng, trở thành chủ đề bàn tán của xã hội nên rất lo lắng. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, qua cũng sẽ qua. Cho đến bây giờ tôi đã đảm nhận cương vị hoa hậu được hơn 10 ngày và cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều", tân Hoa hậu Việt Nam 2020 nhấn mạnh.

    Được biết, Đỗ Thị Hà cũng chính là người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào 2021 (Miss World).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-do-thi-ha-dang-quang-hoa-hau-tieu-vy-ghe-vao-tai-noi-cau-day-cam-dong-a348427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan