+Aa-
    Zalo

    Khỉ đực sổng chuồng, đại náo cả khu phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mấy ngày gần đây, người dân ở thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng) hết sức bức xúc trước sự xuất hiện và phá phách của một con khỉ đực sổng chuồng.
    (ĐSPL) - Mấy ngày gần đây, người dân ở thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng) hết sức bức xúc trước sự xuất hiện và phá phách của một con khỉ đực sổng chuồng.
    Theo người dân địa phương, con khỉ xuất hiện vào đầu tháng 9. Nó làm náo loạn cả một khu phố, thường phá các vật dụng trong nhà dân mỗi khi đêm về. Thậm chí, con khỉ còn lấy điện thoại, bình sữa của trẻ nhỏ và giết chết gà của người dân.
    Nhiều người dân cho biết, mỗi đêm, nếu không khóa cửa cẩn thận, con khỉ sẽ lẻn vào cắn phá các vật dụng sinh hoạt, quần áo. Từ khi khỉ xuất hiện, ban đêm người dân rất khó ngủ do khỉ leo trèo trên mái nhà gây ra tiếng động lớn. Trước sự phá phách của con khỉ, một số người dân đã dùng lưới vây bắt nhưng bất thành.
    Khỉ đực sổng chuồng, gây đại náo cả khu phố
    Con khỉ đực xuất hiện tại một nhà dân vào sáng ngày 15/11. Ảnh: C.T
    Ông Phạm Văn Niên, hạt phó hạt Kiểm lâm huyện Bảo Lâm cho biết, hạt đã nhận được phản ánh của người dân về sự việc trên và cử nhân viên xuống hiện trường vây bắt. Tuy nhiên, con khỉ rất tinh ranh và mau lẹ, hạt không có dụng cụ hỗ trợ nên việc bắt giữ hết sức khó khăn. Hiện, hạt Kiểm lâm huyện Bảo Lâm đã báo cáo sự việc lên các cấp có thẩm quyền để xin dụng cụ hỗ trợ và sẽ bắt con khỉ trong thời gian sớm nhất.
    Được biết, con khỉ đực trên nặng khoảng 6kg, sổng chuồng từ một hộ dân cách đây khoảng 2 tháng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-duc-song-chuong-dai-nao-ca-khu-pho-a69318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan