+Aa-
    Zalo

    Khi được "đẩy thuyền", phản ứng của Bảo Anh và Quốc Trường khiến dân mạng "xỉu ngang xỉu dọc"

    ĐS&PL Sau chia tay với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh rơi vào nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Quốc Trường và Bảo Anh liên tiếp được "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi.
    khi duoc day thuyen phan ung cua bao anh va quoc truong khien dan mang xiu ngang xiu doc 1

    Mới đây, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh chụp trước căn biệt thự hoành tráng, đắt đỏ mới xây của mình. Kèm theo đó, nam diễn viên viết dòng trạng thái: "Cảm ơn món quà tân gia hơi sớm của Camy, dù bị anh đánh đập cỡ nào vẫn yêu thương anh". Ngoài ra, Quốc Trường còn gắn thẻ nữ ca sĩ Bảo Anh.

    khi duoc day thuyen phan ung cua bao anh va quoc truong khien dan mang xiu ngang xiu doc 4

    Đáng chú ý, ngoài những bình luận chúc mừng nam ca sĩ về căn nhà mới thì phần đông khán giả lại gọi tên Bảo Anh. 1 tài khoản đã để lại bình luận sau:"2 bạn này đáng yêu thế. 1 bạn xây nhà làm tổ ấm, 1 bạn tặng bộ nồi cho ấm cái dạ dày. 2 bạn chung mái nhà sớm nha".

    khi duoc day thuyen phan ung cua bao anh va quoc truong khien dan mang xiu ngang xiu doc 21

    Tưởng rằng nam diễn viên ngó lơ, nhưng Quốc Trường lại chốt hạ bằng 1 câu khiến netizen 'đứng hình': "Quá đúng còn gì nữa". Bảo Anh cũng vào góp vui, nữ ca sĩ đáp lại: "Chị diễn giải được vậy luôn đó hả chị, bái phục".

    khi duoc day thuyen phan ung cua bao anh va quoc truong khien dan mang xiu ngang xiu doc 3

    Quốc Trường - Bảo Anh là cặp đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với bạn bè và dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.

    khi duoc day thuyen phan ung cua bao anh va quoc truong khien dan mang xiu ngang xiu doc 5

    Quốc Trường cho biết cách đây nhiều năm anh rất thích Bảo Anh nhưng tự ti vì lúc đó mình không có gì trong tay trong khi nữ ca sĩ này đã rất nổi tiếng. Về phía đàng gái, cô cho biết Quốc Trường là người đàn ông rất tình cảm, vẫn độc thân để "nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm" cho anh bớt cô đơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-duoc-day-thuyen-phan-ung-cua-bao-anh-va-quoc-truong-khien-dan-mang-xiu-ngang-xiu-doc-a528711.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan