+Aa-
    Zalo

    Vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành né tránh câu hỏi về việc làm giả di chúc

    ĐS&PL Lâm Tĩnh Ân thừa nhận rằng đã thay ổ khóa nhà chồng, tuy nhiên cô lại né tránh những câu hỏi liên quan đến việc làm giả di chúc.

    Theo QQ, ngày 30/5, Lâm Tĩnh Ân đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), sau khi chồng cô - nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời. Hiện tại, cô đang đối diện việc tranh chấp tài sản với Lý Trác Hiên, con riêng của chồng.

    Trong cuộc phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân đã giữ được sự bình tĩnh và không quan tâm đến những cáo buộc từ phía gia đình chồng. Cô cho biết ước nguyện lớn nhất của cô đã được thực hiện khi nhận được giấy chứng tử và mang bài vị của chồng về nhà.

    Lâm Tĩnh Ân phản bác cáo buộc từ Lý Trác Hiên rằng cô đã ngăn cản người thân của chồng quay trở về nhà ở Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, cô không phủ nhận việc thay đổi khóa cửa, nhưng hiện tại cô đã giao chìa khóa cho con trai của chồng.

    Về những cáo buộc lười biếng, suốt ngày trong nhà chơi game, làm giả di chúc, xài tiền của chồng như nước... Lâm Tĩnh Ân né tránh. Điều đó khiến nhiều người cho rằng những điều con trai ông Lý Khôn Thành nói có cơ sở.

    khi duoc hoi ve viec lam gia di chuc vo kem 40 tuoi cua nhac si ly khon thanh ne tranh2
    Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhiều chỉ trích trong 10 năm chung sống.

    Trước đó, vào ngày 20/4, Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành đã hoàn tất việc rải tro cốt Lý Khôn Thành ngoài biển. Lúc này, Lâm Tĩnh Ân không có mặt.

    Được biết, người vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành bị người nhà cấm để tang hay xuất hiện tại đám tang của chồng.

    Sau hình ảnh gia đình rải tro cốt của Lý Khôn Thành được công bố, nhiều người tò mò tung tích của Lâm Tĩnh Ân. Tuy nhiên, cô hoàn toàn vắng bóng khỏi mạng xã hội. Không ai biết tung tích của cô cho tới khi cô tham gia cuộc phỏng vấn nói trên. 

    khi duoc hoi ve viec lam gia di chuc vo kem 40 tuoi cua nhac si ly khon thanh ne tranh2
    Lâm Tĩnh Ân vắng mặt trong buổi rải tro cốt của Lý Khôn Thành.

    Sau khi bị gia đình nhà chồng cấm đến nhà, Lâm Tĩnh Ân chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô muốn dành thời gian tĩnh lặng.

    "Tôi rời Đài Bắc ngày 11, gặp gỡ vài người bạn thân. 10 năm trước, tôi làm quen với 1 người. Trong 7 tháng qua, tôi cùng khóc cùng cười với người bạn tâm giao. Tôi muốn quay ngược thời gian, xin hãy thứ tha cho tôi", Lâm Tĩnh Ân viết trên trang cá nhân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-duoc-hoi-ve-viec-lam-gia-di-chuc-vo-kem-40-tuoi-cua-nhac-si-ly-khon-thanh-ne-tranh-a577325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan