+Aa-
    Zalo

    Khi "nam thần" Harry Lu nói tiếng Việt khiến fan không thể không yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Nam thần” Harry Lu vừa chính thức ra mắt video review giày trên YouTube, và hứa hẹn video này sẽ “đốn tim” fan bởi giọng nói không thể “cute” hơn của anh chàng.

    (ĐSPL) - “Nam thần” Harry Lu vừa chính thức ra mắt video review giày trên YouTube, và hứa hẹn video này sẽ “đốn tim” fan bởi giọng nói không thể “cute” hơn của anh chàng.

    Chính cách phát âm tiếng Việt lơ lớ, cùng với việc “không biết từ này nói sao”của Harry Lu, sẽ làm các fan không những không thể bắt bẻ , mà còn không thể không yêu. Song song với việc ra mắt video mới, Harry Lu cũng đồng thời gửi tặng các fan của mình bộ hình mới nhất, được anh chàng thực hiện từ trước khi lên đường sang Đài Loan tham gia các hoạt động tại đây.

     

    Harry Lu quá dễ thương khi phát âm tiếng Việt trong clip review giày của mình.

    Ngoài việc được biết đến là một diễn viên tài năng, một “nam thần” trong lòng các cô gái, thì Harry Lu còn có rất nhiều những sở thích, đam mê đặc biệt khác. Nếu là fan cứng của anh chàng từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn không thể không biết Harry Lu yêu giày, và rất thích chơi thể thao, nhất là bóng rổ.

    Vì vậy, việc anh chàng sở hữu bộ sưu tập giày khổng lồ để phục vụ cho 2 niềm đam mê lớn này cũng không quá khó hiểu. Video review giày đầu tiên vừa ra mắt nằm trong chuỗi series review giày của Harry Lu, và sẽ được phát hành đều đặn vào thứ 5 hàng tuần trên YouTube.


    Tại Việt Nam, đã có rất nhiều video review về những sản phẩm khác nhau, nhưng lại chưa có nhiều người lựa chọn review giày. Và việc Harry Lu lựa chọn thực hiện series này đã phần nào làm các tín đồ yêu giày “thỏa mãn”. Những đôi giày xuất hiện trong series đều thuộc sở hữu của Harry Lu, và được anh chàng sưu tập trong suốt thời gian dài, qua những lần đi công tác hoặc du lịch.


    Trong tập đầu tiên, những tín đồ yêu giày sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng đôi giày Nike Air Huarache phiên bản giới hạn, rất khó mua, như Harry Lu cũng chia sẻ “Harry rất thích đôi giày này, và mua nó khi Harry có dịp qua Mỹ. Tuy nhiên, để mua được thì Harry phải tốn rất nhiều công sức, vì phải đi đến ba mươi mấy cửa hàng mới tìm thấy…”. Và còn rất nhiều những chia sẻ thú vị của Harry Lu xoay quanh đôi giày “hàng hiếm” mà anh chàng cực kỳ yêu thích sẽ xuất hiện trong video.


    Ý tưởng thực hiện series đặc biệt này đã được Harry ấp ủ từ lâu, nhưng đến giờ mới có thể thực hiện. Là một người dành tình yêu cuồng nhiệt cho những đôi giày, vì với Harry “Giày không chỉ là phục trang bên ngoài, mà còn thể hiện cá tính, cũng như để lại ấn tượng cho người đối diện. Harry nghĩ ai cũng nên có cho mình những đôi giày tốt. Tốt ở đây không cần phải đắt tiền, không nhất định phải là hàng hiệu, nhưng đó chắc chắn phải là đôi giày mình thích và hợp với mình nhất”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nam-than-harry-lu-noi-tieng-viet-khien-fan-khong-the-khong-yeu-a174377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan