+Aa-
    Zalo

    Khi nam thần Hoa ngữ hóa game thủ: "Bạn trai tháng 7" Lý Hiện siêu ngầu, còn cực phẩm này khiến fan "u mê không lối thoát"

    • DSPL
    ĐS&PL Những "đại thần" game trên màn ảnh Hoa ngữ luôn có sức cuốn hút với người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

    Những "đại thần" game trên màn ảnh Hoa ngữ luôn có sức cuốn hút với người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

    Mùa hè 2019 thật sự rất khó quên với "mọt phim" Hoa ngữ bởi sự xuất hiện của "Gun Thần" Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện thủ vai trong "Thân ái, nhiệt ái". Hàn Thương Ngôn được giới thiệu là một truyền kỳ trong giới game. Anh có chỉ số IQ cao, mang ước mơ giúp đội E-sport K&K giành được chức quán quân thế giới, mang vinh dự lại cho nước nhà.

    Khi phim phát sóng, rất nhiều fan nguyên tác lên tiếng khen ngợi nhan sắc Lý Hiện cũng như khả năng diễn xuất của anh, cho biết Lý Hiện chính là Gun Thần bước ra từ trong truyện.

    Cũng trong "Thân ái, nhiệt ái", Hồ Nhất Thiên dù chỉ diễn vai phụ Ngô Bạch nhưng cũng kịp có vài lần chiếm spotlight và trở thành "đại thần" game online trong lòng không ít thiếu nữ.

    La Vân Hi nổi tiếng trong giới dễn viên là người có IQ cao và đặc biệt chơi game rất giỏi. Anh từng gây sốt trong một sự kiện về game với góc nghiêng "cực phẩm" khoe trọn sống mũi cao, thẳng tắp cùng xương hàm nam tính, quyến rũ.

    Trong giải đấu sự kiện kỷ niệm 6 năm của tựa game Liên minh huyền thoại tại Bắc Kinh, Ngô Diệc Phàm đã trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng fan nữ bởi vẻ đẹp trai "quá mức cho phép" khi chìm đắm trong trò chơi.

    Hứa Khải với tạo hình game thủ trong phim "Khi em mỉm cười thật đẹp". Đây là một trong những tạo hình của Hứa Khải gây ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ, chứng tỏ anh không chỉ là nam thần cổ trang mà hiện đại cũng rất xuất sắc.

    Vương Nhất Bác với tạo hình game thủ trong phim "Cùng em đi đến tận cùng thế giới". Giá trị nhan sắc cao ngút ngàn của nam diễn viên sinh năm 1997 trong tạo hình game thủ đã khiến con tim của biết bao người hâm mộ chao đảo.

    Tuy vậy, xuất sắc nhất với tạo hình game thủ có lẽ phải kể đến Dương Dương khi anh chinh phục khán giả từ Tiêu Nại của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cho đến Diệp Tu trong "Toàn Chức Cao Thủ".

    Ở "Toàn Chức Cao Thủ", Dương Dương được nhiều khán giả khen ngợi không chỉ vì vẻ ngoài sáng, bắt mắt mà khả năng diễn xuất có tiến bộ hơn trước.

    Những khoảnh khắc Dương Dương được khen "đẹp hơn đồ họa" trong "Toàn Chức Cao Thủ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nam-than-hoa-ngu-hoa-game-thu-ban-trai-thang-7-ly-hien-sieu-ngau-con-cuc-pham-nay-khien-fan-u-me-khong-loi-thoat-a330308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan