+Aa-
    Zalo

    Khi nào bạn mua được iPhone 6s giá chỉ 800.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với những ai không đủ điều kiện “ ring về siêu phẩm công nghệ iPhone 6 chính hãng, hãy yên tâm, bạn có thể lựa chọn “hàng nhái”

    (ĐSPL) – Với những ai không đủ điều kiện “ring về” siêu phẩm công nghệ iPhone 6 chính hãng, hãy yên tâm, bạn có thể lựa trọn “hàng nhái” với mức giá mềm hơn rất nhiều.

    IPhone là siêu phẩm di động mà bao người luôn mơ ước, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sắm cho mình sản phẩm danh tiếng này của Apple. Nhưng với những ai có thể hài lòng với một chiếc điện thoại cơ bản giống với iPhone, thì việc mua hàng nhái giá rẻ cũng là sự lựa trọn không tồi.

    iPhone 6s nhái có giá chỉ 800.000 đồng.

    Trung Quốc vốn nổi tiếng với công nghệ làm giả, làm nhái, do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi iPhone 6s vừa ra mắt đã xuất hiện những chiếc điện thoại nhái y hệt với giá bán chỉ khoảng 37 - 44 USD. Điều này đồng nghĩa, bạn chỉ cần bỏ ra ít nhất 800.000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 6s nhái từ Trung Quốc.

    Theo các cửa hàng bán smartphone giả này, rất khó để phát hiện được sự khác nhau giữa những chiếc iPhone 6s nhái và hàng chính hãng do Apple sản xuất. Bởi chúng được sao chép y hệt chiếc iPhone 6s từ thiết kế, với đầy đủ các phiên bản màu sắc như xám, vàng, vàng hồng, cho đến giao diện hệ điều hành.

    Trên thực tế, những chiếc smartphone này chạy hệ điều hành Android và chỉ có giao diện được tùy chỉnh để giống với iOS. Trong khi đó các ứng dụng chạy rất chậm, chất lượng màn hình và camera cũng rất tệ. Vì thực chất, iPhone 6s nhái chỉ sở hữu chip xử lý lõi tứ ARM Cotex 87, cùng như phần cứng hạn chế.

    Cụ thể, iPhone nhái chỉ được trang bị bộ nhớ trong chỉ 4 GB và RAM 512 MB, thấp hơn rất nhiều so với iPhone 6s chính hãng. Ngoài ra, các bản sao của Trung Quốc còn được trang bị cả module 3G, và đặc biệt có tới 2 khe cắm thẻ SIM - người Trung Quốc rất thích điện thoại có 2 SIM.

    Báo điện tử VTV thông tin, không chỉ làm giả iPhone, những cửa hàng Apple Store cũng được “làm nhái” tại Trung Quốc. Theo báo cáo từ ngày 24/9, hơn 30 cửa hàng Apple Store giả vẫn đang kinh doanh trên những khu phố phía Nam của Thẩm Quyến, Trung Quốc. Theo báo cáo của Reuters, tất cả những cửa hàng này đều mang logo quả táo khuyết trắng đặc trưng của Apple và đều cho phép đặt mua trước những chiếc iPhone mới. Thậm chí, các nhân viên tại các cửa hàng này cũng mặc áo T-shirt màu xanh với logo táo khuyết trắng giống như các nhân viên của Apple. Cửa hàng cũng trưng bày các mẫu iPad và Apple Watch trên những chiếc bàn gỗ bóng mượt như những cửa hàng Apple Store thật.

    iPhone 6 Plus cũng được làm nhái.

    Trước đó, báo Tri thức trực tuyến thông tin, một sản phẩm nhái khác cũng được trình làng là iPhone 6 plus, iPhone 6 Plus nhái có cảm biến vân tay, giá 3,9 triệu ở Việt Nam. Theo anh Trương Hữu Dũng, chủ cửa hàng Smartphonestore (CMT8, quận 10, TP HCM) chiếc smartphone "hồn Android, xác iPhone" này có nguồn gốc từ Đài Loan.

    Chủ cửa hàng cho biết, máy có thể sử dụng được phụ kiện chính hãng, bởi phần cứng thực chất được tận dụng từ "xác" của một chiếc iPhone 6 Plus thật.

    Model này có các chi tiết giống iPhone 6 Plus. Tuy nhiên, mainboard chứa chip MediaTek vào. Máy chạy Android với giao diện được nhái y hệt iOS 8. 

    Xuân Tùng(Tổng hợp)

    [mecloud]Szy4nde157[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nao-ban-mua-duoc-iphone-6s-gia-chi-800000-dong-a117600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.