+Aa-
    Zalo

    Khi nào vào được Zalo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ việc hệ thống VNG gặp sự cố, hiện tại các sản phẩm như Zing Mp3, Zing news... đã truy cập được. Tuy nhiên, ứng dụng Zalo vẫn chưa hoạt động trở lại.

    Liên quan vụ việc hệ thống VNG gặp sự cố, hiện tại các sản phẩm như Zing Mp3, Zing news... đã truy cập được. Tuy nhiên, ứng dụng Zalo vẫn chưa hoạt động trở lại.

    Đến 21h30 ngày 23/9, việc truy cập vào ứng dụng Zalo vẫn chưa thực hiện được. Ứng dụng thông báo cho người dùng là "đường truyền không ổn định" và khuyên người dùng thử lại.

    Theo tờ Ictnews, trả lời báo chí, truyền thông của Zalo không bình luận về việc tại sao ứng dụng vẫn chưa kết nối và sử dụng được.

    Trước đó, vào gần trưa ngày 23/9, hệ thống VNG gặp sự cố, các sản phẩm như Zing Mp3, Zing.vn, Zalo và các game online đều khó khăn hoặc không kết nối được. Sự cố cũng khiến nhiều trong báo lớn như Thanh Niên, VOV, Zing, An ninh Thủ đô, Báo mới.... không thể truy cập được.

    Ứng dụng Zalo chưa thể truy cập được. Ảnh: TTXVN

    Sau khi xảy ra sự cố, VNG đã phát đi thông báo: "Liên quan đến thông tin này, VNG xin được làm rõ như sau: sáng nay, hệ thống VNG đã gặp sự cố về điện trong thời điểm ngắt điện tại Công viên phần mềm Quang Trung. Đây là lý do chính gây ảnh hưởng đến các sản phẩm và dịch vụ của VNG", thông cáo báo chí của VNG nêu.

    VNG bày tỏ lấy làm tiếc vì sự cố này và mong nhận được sự thông cảm của quý đối tác, khách hàng".

    Đến nay, các ứng dụng, dịch vụ của VNG đã sử dụng lại bình thường, các trang báo và website bị ảnh hưởng cũng truy cập lại như cũ. Tuy nhiên, ứng dụng Zalo vẫn chưa thể truy cập được.

    Được biết, Zalo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2012. Đến tháng 5/2018, Zalo thông báo đã đạt được 100 triệu người dùng. Việc ứng dụng Zalo không thể truy cập được, chắc chắn gây ảnh hưởng nhiều đến khách hàng.

    Việc Zalo bị gián đoạn trong 10 giờ đồng hồ qua gây khó khăn cho hàng triệu người dùng trong việc liên lạc, kinh doanh... Trong khi đó, câu hỏi "khi nào vào được Zalo" vẫn chưa được VNG trả lời thỏa đáng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nao-vao-duoc-zalo-a245108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan