+Aa-
    Zalo

    Khi "người vận chuyển" chịu chơi: "Mạ vàng" cả xe máy để đi giao hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Một shipper ở Trung Quốc rất chịu chơi khi phun sơn vàng kín chiếc xe máy của mình và gắn biển số A888888 khiến rất nhiều người tò mò.

    Một shipper ở Trung Quốc rất chịu chơi khi phun sơn vàng kín chiếc xe máy của mình và gắn biển số  A888888 khiến rất nhiều người tò mò. 

    Ngày 25/7 cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper và tạm giữ chiếc xe máy phun sơn màu vàng và mang biển số giả.

    Theo luật giao thông của Trung Quốc cấm người lái xe tự ý thay đổi biển số hoặc màu xe máy của họ.

    Tuy nhiên, từng bộ phận của chiếc xe máy này như yên xe, tay lái, đồng hồ số và cả thùng đựng đồ ăn cũng được người shipper chơi trội này “mạ vàng”.

    Toàn bộ chiếc xe máy của shipper Chen được phủ bởi một lớp sơn màu vàng. Ảnh: MSN

    Cảnh sát cho biết, đèn pha của chiếc xe máy này cũng đã được thay đổi. Thậm chí, logo Lamborghini cũng được gắn vào tay lái và một tấm biển số giả A888888 cũng được gắn vào trước xe.

    Người đàn ông họ Chen tiết lộ, anh đã trả gần 2.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 7 triệu đồng) cho chiếc xe máy và đã phải bỏ ra hàng trăm USD để phun sơn và chỉnh sửa lại xe.

    Tờ South China Morning Post cho biết thêm, lý do Chen chơi trội như vậy là để hoàn thành ước mơ được giống như một tỷ phú.

    Đáng buồn cho Chen, cảnh sát đã phạt anh 750 Nhân dân tệ (hơn 2,5 triệu đồng) và bắt anh khôi phục chiếc xe về diện mạo ban đầu của nó

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nguoi-van-chuyen-chiu-choi-ma-vang-ca-xe-may-de-di-giao-hang-a238125.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan