+Aa-
    Zalo

    "Khi người yêu cũ đến dự đám cưới": Biểu cảm gây sốt mạng của bạn gái cũ Hoàng tử Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Người dùng Twitter chú ý đến biểu cảm dường như không vui của Chelsy Davy, cô gái từng hẹn hò với Hoàng tử Harry vài năm trước.

    Người dùng Twitter chú ý đến biểu cảm dường như không vui của Chelsy Davy, cô gái từng hẹn hò với Hoàng tử Harry vài năm trước.

    Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle hôm qua (19/5) đã cử hành hôn lễ tại Lâu đài Windsor trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Hai bạn gái cũ của Hoàng tử Harry là Chelsy Davy và Cressida Bonas cũng đến dự và đều tươi cười khi bước vào nhà nguyện.

    Tuy nhiên, trong khi các nghi thức đám cưới đang diễn ra, máy quay bắt được biểu cảm dường như không vui vẻ của Davy. Hình ảnh này ngay lập tức gây sốt trên Twitter. Bức ảnh gương mặt của Davy trên tài khoản của nữ cầu thủ hockey Anh Samantha Quek được hơn 12.600 người ấn thích và hơn 6.300 người chia sẻ.

    Chelsy Davy tại lễ thành hôn của Hoàng tử Harry. Ảnh: Twitter.

    Tài khoản của BBC cũng đăng biểu cảm của Davy với lời bình "khi người yêu cũ đến dự đám cưới của bạn". Một số người dùng mạng còn đùa rằng phục trang của Davy tại sự kiện trông khá u ám.

    Nhiều người không thể không chú ý đến vẻ mặt với biểu cảm khó tả của Chelsey Davis, bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, khi tới dự đám cưới Hoàng gia Anh. Một số cho rằng vẻ mặt của cô Chelsey Davis chứa đựng sự tiếc nuối khi cô và Hoàng tử Harry chia tay, một số khác lại cho rằng khi ấy cô Chelsey Davis đang không hiểu tại sao Hoàng tử Harry lại mời cô đến dự đám cưới.

    Tuy nhiên, có ý kiến nhận định rằng: "Cô ấy phải dũng cảm lắm mới tới đây. Chúng ta đều biết rằng cô ấy không thích bị nổi bật, nhưng cô ấy vẫn chấp nhận lời mời, cô ấy muốn chứng tỏ đây chẳng phải là điều gì khó khăn. Gương mặt cô ấy trông buồn bã vì chiếc mũ kia có vẻ không thoải mái cho lắm”.

    Chelsy Davy, 32 tuổi, sinh ra trong một gia đình giàu có ở Zimbabwe. Cô gặp Hoàng tử Harry khi du học tại Anh. Họ từng vài lần hẹn hò rồi chia tay cho đến tháng 5/2010. Davy cho biết cô và Hoàng tử vẫn là bạn tốt sau khi kết thúc quan hệ tình cảm.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nguoi-yeu-cu-den-du-dam-cuoi-bieu-cam-gay-sot-mang-cua-ban-gai-cu-hoang-tu-anh-a230164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan