+Aa-
    Zalo

    Khiến Đức Trí "ức chế" - Lê Minh Sơn "tăng huyết áp", cô gái dừng chân tại Sing My Song

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự mới mẻ trong phần giai điệu và cách hát, ca khúc mang tên "Bùa mê" của Lan Hương đã nhận được những ý kiến khác nhau từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn.

    Sự mới mẻ trong phần giai điệu và cách hát, ca khúc mang tên "Bùa mê" của Lan Hương đã nhận được những ý kiến khác nhau từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn.

    [presscloud]1907[/presscloud]

    Tập 5 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng với 7 cá tính âm nhạc của đội Hồ Hoài Anh là những thí sinh đầu tiên bước vào vòng Trại Sáng Tác. 

    Với chủ đề "Gợi cảm", Bùi Lan Hương đã mang đến ca khúc "Bùa mê", bằng chất nhạc rất riêng của mình, cô đã viết nên những giai điệu và lời ca đậm chất ma mị. Đặc biệt, với phần hòa âm, phối khí từ hai nhà sản xuất âm nhạc tài năng ca khúc của Bùi Lan Hương rất ấn tượng và có một màn trình diễn thu hút, quyến rũ trên sân khấu.

    Tuy nhiên, vì sự mới mẻ trong phần giai điệu và cách hát, ca khúc mang tên "Bùa mê" của Lan Hương đã nhận được những ý kiến khác nhau từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn.

    HLV Lê Minh Sơn bối rối chia sẻ: "Tôi bị tăng huyết áp chắc là có bùa mê gì nhưng mà tôi tin là mình không uống thuốc lú, tôi vẫn đủ minh mẫn. Đây là một ca khúc hay, tròn trịa nhưng nghe tôi bị ám ảnh bởi ca khúc Mâu thuẫn".

    HLV Đức Trí lý giải dòng nhạc này nó mang màu riêng và khắt khe nhận xét: "Ca khúc khiến anh bị ức chế, cái beat chặt chẽ không cho em không gian để được chảy như bài trước và tạo cho anh sự tương phản, khó chịu. Phải chi 1 trong 2 cái đó nhường nhau thì dễ chịu hơn". HLV Lê Minh Sơn còn tiếp tục dành lời khen "Em chính là nữ hoàng của dòng nhạc này, nên cứ đi tiếp con đường này đi".

    HLV Giáng Son khuyên Lan Hương nên tìm ra chính mình hơn trong giai điệu bởi dòng nhạc này cần được lan truyền tại Việt Nam.

    Trước những ý kiến trái chiều về ca khúc và dòng nhạc mình theo đuổi, Lan Hương đã bật khóc nức nở và chia sẻ cô đã cố gắng hoàn thiện ca khúc "Bùa mê" với những điều mới mẻ, sự chuyển mình này tuy chưa thật sự tốt và trước những ý kiến cô có đôi chút chạnh lòng và sẽ không ngừng cố gắng để theo đuổi con đường này. HLV Hồ Hoài Anh đã có những lời khuyên giúp học trò đứng trước dư luận và cùng HLV Lê Minh Sơn ủng hộ Bùi Lan Hương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-duc-tri-uc-che---le-minh-son-tang-huyet-ap-co-gai-dung-chan-tai-sing-my-song-a224432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan