+Aa-
    Zalo

    Khiếu nại về quyền lợi sau khi mua đất dự án, khách hàng tố bị nhân viên địa ốc Alibaba hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 23/7, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả diễn ra ở công ty cổ phần địa ốc Alibaba khiến 1 người bị thương nhập viện.

    Ngày 23/7, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả diễn ra ở công ty cổ phần địa ốc Alibaba khiến 1 người bị thương nhập viện.

    Anh P. hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Pháp luật TP HCM

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 15h ngày 22/7, anh T.T.P. (43 tuổi, ở TP.Hà Nội) cùng với vợ tới trụ sở công ty cổ phần địa ốc Alibaba tại địa chỉ số 120-122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, để hỏi một số vấn đề liên quan đến việc mua bán đất của 2 vợ chồng với công ty này ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Theo lời vợ anh P. kể lại, trong lúc trao đổi thì anh P. có cãi vã, xô xát với một thanh niên áo trắng và nhiều người mặc đồng phục bảo vệ có in logo của Công ty Alibaba. Hậu quả của vụ ẩu khiến anh P. bị thương, được mọi người đưa đi cấp cứu.

    Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Người thân anh P. cho hay, anh này bị đánh chảy máu mũi, đầu phải khâu 6 mũi và tổn thương vùng họng.

    Được biết, vợ chồng anh P. có mua một lô đất là dự án của công ty cổ phần địa ốc Alibaba ở Bà Rịa – Vũng Tàu từ tháng 8-2018. Khi biết khu đất của mình bị cơ quan chức năng cưỡng chế, vợ chồng anh P. đến trụ sở công ty để khiếu nại về lợi ích của mình.

    “Thấy vậy nên vợ chồng tôi cùng đến trụ sở công ty hỏi cho ra lẽ. Ngày hôm trước, vì lo lắng nên gia đình cũng có xuống tận Vũng Tàu để chứng kiến việc cưỡng chế thì thấy quyền lợi của mình bị ảnh hưởng” – chị Đỗ Th.M. vợ anh Ph. chia sẻ trên báo Pháp luật TP HCM.

    Như đã thông tin trước đó, sáng 22/7, UBND Thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp với UBND xã Châu Pha cưỡng chế, buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với công trình vi phạm của ông Nguyễn Ngọc Sự (trú tại TP Hà Nội), tại khu đất thuộc các thửa số 10, 11, 12, 15, 17, 22, 23, 31, 32, 33, 43, 165, 173, 175 tờ bản đồ số 19 và thửa đất số 194 tờ bản đồ số 10 tọa lạc tại thôn Tân Tiến, xã Châu Pha.

    Công trình bị cưỡng chế nói trên có diện tích 24.500m2, tất cả đều là đất nông nghiệp nhưng ông Sự đã tự ý chuyển đổi sang đất phi nông nghiệp mà không được cơ quan chức năng địa phương cho phép. Sau đó, ông Sự ủy quyền cho CP địa ốc Alibaba (viết tắt địa ốc Alibaba) tự ý san lấp đất làm đường, phân lô, bán nền...dưới tên "Dự án Alibaba Tân Thành Center City 1".

    Thời gian bắt đầu cưỡng chế là 7h30 ngày 22/7 cho đến khi thực hiện xong việc khôi phục lại tình trạng của đất trước khi vi phạm. Biện pháp cưỡng chế là tháo dỡ toàn bộ công trình cơ sở hạ tầng vi phạm tại khu đất nêu trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khieu-nai-ve-quyen-loi-sau-khi-mua-dat-du-an-khach-hang-to-bi-nhan-vien-dia-oc-alibaba-hanh-hung-a285522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan