+Aa-
    Zalo

    Khóa học đàn Guitar: Thăng hoa cảm xúc, tiếp sức đam mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giới nhạc cụ, guitar đang là một trong những loại nhạc cụ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đàn guitar đang có sức hấp dẫn với rất nhiều người: họ muốn được học đàn, được chơi đàn, được biểu diễn trên các sân khấu,...

    Vì sao môn học này lại có sức hút đến vậy? Cùng liệt kê các lý do nên học đàn guitar.

    Vì Sao Nên Học Đàn Guitar?

    - Âm nhạc từ guitar có thể xuất hiện ở nhiều bối cảnh: ở các buổi dã ngoại, buổi hẹn hò tại nhà hàng, dịp sum vầy của gia đình, buổi biểu diễn ca nhạc hay đơn giản chỉ là đàn cho chính mình nghe.

    - Đàn guitar có thể dùng độc lập mà không cần đến sự hỗ trợ của các nhạc cụ khác.

    - Học đàn guitar giúp giải tỏa stress và hạn chế nguy cơ gặp phải các  vấn đề tâm lý.

    1

    - Với người rụt rè, học guitar giúp họ có cợ hội được tiếp xúc với nhiều mối quan hệ, với nhiều người thích chơi guitar khác.

    - Khi đã chơi thông thạo đàn guitar, bạn có thể đàn những bản nhạc yêu thích theo phong cách của riêng mình.

    - Chơi đàn guitar giúp phát triển trí nhớ.

    - Khi dùng đàn guitar, các ngón tay và cổ tay vận động linh hoạt hơn.  Đặc biệt đối với người làm việc văn phòng, chơi đàn guitar sẽ phòng tránh các chứng bệnh về đốt sống tay và ống khủy tay hiệu quả.

    Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác nữa của việc học đàn guitar. Và ai cũng có thể theo đuổi môn học này, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp,... 

    Nếu có mong muốn tiếp cận, theo đuổi đam mê hay phát triển chuyên nghiệp với môn guitar, hãy đăng ký ngay khóa học guitar của SEAMI. 

    2

    Sự Khác Biệt Trong Khóa Học Đàn Guitar Tại Học Viện Âm Nhạc SEAMI?

    + Đội ngũ giáo viên dạy đàn guitar

    Không chỉ ở khóa học guitar, tính hiệu quả của bất cứ một khóa học nào phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ giảng viên. Giảng viên là người truyền đạt kiến thức, cũng là người gây dựng nên cảm hứng học tập cho học viên.

    Hiện nay bên cạnh các giáo viên dạy guitar giàu kinh nghiệm vốn có, đội ngũ giảng viên guitar của SEAMI còn có sự góp mặt của các giáo viên đến từ SEA Guitar – Hội Guitar Đông Nam Á. Sự kết hợp này sẽ tạo nên những đột phá trong công tác dạy học đàn guitar của trung tâm.

    Điều cốt lõi nhất là học viên được lựa chọn Giáo Viên phù hợp với phong cách học tập của mình: chuyên môn vững vàng khắt khe theo kiểu Cổ Điển, hoặc vui vẻ phóng khoáng với các thầy cô chơi nhạc underground; giáo viên chuyên luyện để lấy chứng chỉ Quốc tế, hoặc giáo viên chuyên cho biểu diễn, ứng tấu trên sân khấu, ít phụ thuộc vào bản nhạc được viết sẵn…. sự đa dạng về phong cách giảng dạy của Giáo Viên tại SEAMI là điểm khác biệt lớn nhất. 

    Việc lựa chọn Giáo Viên phù hợp rất dễ dàng, do SEAMI có đội tư vấn lộ trình học tập chuyên nghiệp và ân cần. Hơn nữa, mọi Giáo Viên đều có profile, có review rating (nhận xét) từ những học viên đã học trước đó rất minh bạch, cụ thể. 

    + Chương trình dạy đàn guitar

    SEAMI cung cấp đa dạng khóa học guitar với giáo trình chuyên biệt để phù hợp với nhu cầu, trình độ khác nhau của học viên.

    - Khóa học guitar quy chuẩn.

    - Khóa học guitar từ xa.

    - Khóa học guitar cấp tốc.

    - Khóa học guitar trẻ em.

    3

    + Cơ sở vật chất lớp học đàn guitar

    Nhằm mang đến không gian học/giảng dạy lý tưởng nhất cho học viên/giáo viên, lớp học đàn guitar của SEMI được trang bị cơ sở vật chất một cách đầy đủ.

    - Lớp học đàn guitar đúng tiêu chuẩn: có điều hòa, có tiêu âm (âm thanh không bị dội lại trong phòng kín, gây khó chịu khi tập lâu dài), ánh sáng đầy đủ, đồ gác chân để đúng thế ngồi, giá để sách nhạc để đảm bảo việc nhìn bài nhạc đúng tầm mắt...

    - Mỗi phòng học chỉ dành cho một bộ môn, không có tình trạng nhiều môn học chung một phòng.

    + Quyền lợi khác của học viên khi tham gia khóa học đàn guitar SEAMI


    - Thay vì học theo lộ trình cố định hay học theo cảm hứng của giảng viên, các học viên của SEAMI sẽ được thiết kế lộ trình học riêng theo nhu cầu và định hướng.

    - SEAMI có cơ chế review, rating về chất lượng buổi học đàn guitar và chất lượng giảng viên. Học viên được đổi giáo viên nếu không phù hợp với “gu” của mình. 

    4

    - SEAMI còn tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ cuối tuần, đêm diễn SEAMI Night tối T6 hàng tuần (tại SEAMI quận 3) để học viên đam mê guitar có cơ hội kết bạn, phát triển bản thân. 

    5
    6

    - Các lớp học đàn guitar tại SEAMI được bố trí nhiều khung giờ học, có hình thức lớp nhóm hoặc học 1-1 linh hoạt để những ai đam mê bộ môn này có thể thu xếp thời gian để học tập.

    - Học viên có thể chọn theo lộ trình Chứng chỉ Quốc tế (phù hợp nhất cho các bạn HV nhí từ 6-15t); hoặc lộ trình ứng dụng biểu diễn.

    - Các tiết học VIP 1-kèm-1 được thêm quyền lợi: học thực hành tại phòng thu, 15 tiết học bình thường sẽ có thêm 1 tiết học thực hành. Các bạn sẽ học trong phòng thu chuyên nghiệp, để hiểu hơn về tiếng đàn của mình, để quen với không khí trong phòng thu studio, từ đó tiếng đàn cũng sẽ đẹp hơn, các bạn cũng mạnh dạn hơn khi đàn trước micro. 

    7

    Đặc biệt, các gói học phí học đàn guitar tại SEAMI cũng rất đa dạng để phù hợp với điều kiện của mọi học viên. 

    Với phương châm đặt lợi ích của học viên lên trên hết, SEAMI hứa hẹn là cái nôi lý tưởng để “vỗ về” và “nuôi dưỡng” đam mê với đàn guitar của mọi học viên.

    Học Viện Âm Nhạc SEAMI 

    Hệ thống cơ sở:

    - Lầu 2,3,4 - 188 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q. 3

    - 7A/2, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1.

    - 31/09 Nguyễn Đình Khơi, P. 4, Q. Tân Bình.

    - 19 đường 30, P. Tân Phong, Q. 7.

    - 553/18C Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Q. Tân Phú.

    Học Tại Nhà - SEAMI cử giáo viên đến tận nhà Học viên,, đảm bảo tiết học đạt chuẩn, nhờ vào hệ thống quản lý tiết học, review và rating, công nghệ UK.

    Học online trực tiếp kèm bởi Giáo Viên  (đã có Học viên ở 12 Quốc Gia đang theo học online cùng SEAMI)

    Hotline: (028)7.30.30.369

    Email/Skype: [email protected]

    Website:seami.vn

    Hòa Mã

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-a-ho-c-da-n-guitar-thang-hoa-ca-m-xu-c-tie-p-su-c-dam-me-a502588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.