+Aa-
    Zalo

    Khó chịu vì nội quy khắt khe, nữ streamer cố tình "bung lụa" ngay trên sóng và cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nữ streamer đã lạm dụng việc khoe thân phản cảm để thu hút người xem.

    Ăn mặc hở hang, gợi cảm, uốn éo khoe vòng một trên sóng trực tiếp đã trở thành cách giúp các nữ streamer nổi tiếng nhanh chóng. Tuy nhiên, các nền tảng phát trực tiếp luôn đặt ra giới hạn cho người dùng, và họ sẽ phải thực hiện biện pháp mạnh để xử lý các streamer khoe thân quá đà.

    Khi phải điểm mặt gọi tên những nàng streamer chắc chắn không thể thiếu Xiao Yu. Trong lần livestream mới nhất, cô gái trẻ đã bày tỏ thái độ bất mãn vì những nội quy khắt khe của nền tảng Douyu.

    nu streamer bat man vi quy dinh nen tang 11
    Xiao Yu là một streamer có tiếng tại Trung Quốc.

    Theo đó, nữ streamer đăng tải một video nhảy múa để gửi đến người theo dõi nhưng đã bị gỡ bỏ ngay lập tức vì chứa động tác quá khiêu ngợi.

    Cô nàng đã thẳng thắn chê trách nền tảng ngay trên sóng trực tiếp: "Giám sát của Douyu thực sự rất nghiêm khắc đến mức bảo thủ. Khu vực khiêu vũ vốn đã ít người xem, nay cũng vì những quy định mới lại càng khiến nơi này neo người hơn".

    Không chỉ vậy, chỉ vì muốn chứng minh sự "quá đáng" của nền tảng này, Xiao Yu đã lập tức mở nhạc và thực hiện một màn nhảy nhót. Chỉ vào giây sau, màn hình của nữ streamer đã hiện cảnh báo và chuyển sang màu đen.

    Sau khi kết nối lại, Xiao Yu tiếp tục bất mãn: "Bây giờ, những nữ streamer mảng khiêu vũ đều ngồi xuống nói chuyện chứ không mấy ai muốn nhảy múa nữa".

    nu streamer bat man vi quy dinh nen tang 4
    Nữ streamer nhận ngay cái kết "đen màn hình".

    Không ít cư dân mạng cho ràng cô nàng đã quá lạm dụng việc khoe thân phản cảm để kiếm tiền trên sóng livestream. Hiện những phát ngôn của Xiao Yu vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-chiu-vi-noi-quy-khat-khe-nu-streamer-co-tinh-bung-lua-ngay-tren-song-va-cai-ket-dang-a523024.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan