+Aa-
    Zalo

    Khó hiểu làm theo yêu cầu lạ của bạn trai, cô gái cười sung sướng khi nhìn tài khoản ngân hàng

    ĐS&PL Cô gái làm theo dù không biết bạn trai đang có ý định gì, cuối cùng nhận được món quà bất ngờ trong tài khoản ngân hàng.

    Mới đây, trang Facebook Himpunan Cerita Lawak bất ngờ chia sẻ một câu chuyện liên quan đến việc tặng quà, tạo nên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

    Theo đó, vào ngày 13/5 vừa qua, một chàng trai người Malaysia đã nhắn tin cho bạn gái của mình, yêu cầu cô chọn một con số nằm trong khoảng từ 1 – 1500. Cô gái đọc tin nhắn xong thì vô cùng khó hiểu, thắc mắc không biết bạn trai mình đang muốn làm gì. Dù vậy, cô gái cuối cùng cũng chọn ra một con số như lời chàng trai nói.

    Đợi tới khi cô gái chọn số 820, chàng trai mới ung dung giải đáp nỗi tò mò của cô gái với một câu ngắn gọn: “Kiểm tra tài khoản ngân hàng đi em”.

    kho hieu lam theo yeu cau la cua ban trai co gai cuoi sung suong nhin tai khoan ngan hang1
    Cô gái được bạn trai tặng quà theo cách siêu đặc biệt. Ảnh: FB Himpunan Cerita Lawak

    Cô gái thấy bạn trai nhắn vậy liền nhanh chóng mở ra kiểm tra, không ngờ tài khoản đã được cộng thêm 820 Ringgit (khoảng 4,6 triệu đồng). Người chuyển không ai khác chính là bạn trai của cô.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với nhiều phản ứng trái chiều.

    “Bạn không cần phải chọn số như vậy sau khi kết hôn. Chỉ cần mở ví, lấy thẻ ngân hàng và nói với chồng một câu. Đơn giản thôi mà”, một dân mạng hài hước viết.

    Một người khác lại đoán: “Bạn trai của cô ấy chắc định tặng cả 1500 Ringgit (khoảng 8,3 triệu đồng) nhưng cô ấy lại chọn 820 Ringgit. Thế là anh ấy đã tiết kiệm được 680 Ringgit (khoảng 3,7 triệu đồng) rồi”.

    Trong khi đó, có người lại hào hứng hỏi: “Ủa mọi người ơi, trên Shopee có bán bạn trai kiểu này không vậy?”.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-hieu-lam-theo-yeu-cau-la-cua-ban-trai-co-gai-cuoi-sung-suong-khi-nhin-tai-khoan-ngan-hang-a501583.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan