+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cặp đôi đánh, bịt băng dính vào miệng bé gái 1 tuổi ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an đã thực hiện các biện pháp tố tụng đối với cặp đôi hành hạ bé gái 1 tuổi.

    Ngày 10/8, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Diệu Linh (SN 1996) và Hoàng Thế Vũ (SN 1994, tạm trú quận Đống Đa, chồng Linh) để làm rõ hành vi “Hành hạ người khác”.

    Nạn nhân trong vụ án là bé gái L.Q.Tr (SN 2021).

    cap doi bao hanh be 1 tuoi
    Hai đối tượng đánh, bịt băng dính vào miệng bé gái 1 tuổi ở Hà Nội. 

    Tại cơ quan công an, Linh và Vũ khai nhận  được chị H. (SN 1994, quê Hà Tĩnh) nhờ trông cháu L.Q.Tr (SN 2021, con chị H) với giá 3 triệu đồng/tháng từ ngày 21/7 để chị H. đi làm công nhân tại tỉnh Bắc Giang.

    Trong quá trình trông trẻ, bé Tr. bị ốm, sốt cao nhiều ngày liên tiếp nên đã quấy khóc. Bực tức, Vũ và Linh đã dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người, dùng chăn quấn vào người và dùng băng dính bịt miệng cháu Tr.

    Ngày 26/7, cặp vợ chồng này thấy bé Tr. tiếp tục sốt cao, có dấu hiệu hôn mê, mệt mỏi nên đã vội vàng đưa bé gái 1 tuổi vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tại đây, cả 2 nhận là bố mẹ của bé Tr. Tuy nhiên, phát hiện bé Tr. có nhiều vết bầm, tím trên cơ thể nghi ngờ bị bạo hành, các y, bác sĩ đã báo tin tới cơ quan công an.

    Liên quan đến vụ việc, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, ngày 26/7, bệnh viện tiếp nhận cháu Tr. trong tình trạng hôn mê, có dấu hiệu mất nước, suy tuần hoàn, suy hô hấp nặng, có nhiều vết lằn, vết bầm tím tụ máu trên cơ thể. Bước đầu, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi cần theo dõi nhiễm khuẩn huyết có sốc nhiễm khuẩn, hôn mê, suy hô hấp nặng, suy tuần hoàn, rối loạn tiêu hoá.

    cap doi bao hanh be gai
    Bé gái 1 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, có nhiều vết thương nghiêm trọng. 

    Qua khai thác từ người phụ nữ đưa trẻ đến viện, các bác sĩ được biết cháu Tr. đã sốt cao kèm theo ho từ 7 ngày trước đó. Trong đó, có 5 ngày cháu Tr. sốt liên tục, tuy nhiên người chăm sóc không theo dõi, không cặp nhiệt độ thường.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-i-to-ca-p-do-i-da-nh-bi-t-ba-ng-di-nh-va-o-mie-ng-be-ga-i-1-tuo-i-o-ha-no-i-a547349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan