+Aa-
    Zalo

    Khó lòng nhận ra Song Joong Ki, So Ji Sub với những hình ảnh gây sốc này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình tượng "mỹ nam đẹp hơn hoa" của Song Joong Ki đã hoàn toàn bị phá vỡ sau khi trailer và hình ảnh trong "Battleship Island" được tiết lộ.

    Hình tượng "mỹ nam đẹp hơn hoa" của Song Joong Ki đã hoàn toàn bị phá vỡ sau khi trailer và hình ảnh trong "Battleship Island" được tiết lộ.

    Sau "Hậu duệ Mặt Trời", Song Joong Ki ngay lập tức tham gia vào bộ phim điện ảnh đề tài chiến tranh "Battleship Island" (tạm dịch: Đảo chiến hạm) cùng các đàn anh Hwang Jung-min, So Ji-sub, Lee Jung-hyun.

    Dựa trên bối cảnh lịch sử có thật, "Battleship Island" là bộ phim kể về cuộc sống khổ sai của những người dân Triều Tiên dưới thời đô hộ của Nhật Bản. Hòn đảo Hashima (còn gọi là Đảo Chiến Hạm vì có hình dáng giống một tàu chiến) thực sự là một địa ngục trần gian, chứng kiến nỗi cùng cực của hàng trăm lao động bị cưỡng bức phải làm việc trong môi trường gian khổ và khắc nghiệt.

    Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

    Để tái hiện cuộc đào tẩu vĩ đại trong "Battleship Island", đạo diễn Ryoo Seung Wan còn huy động tới 13,410 diễn viên quần chúng tham gia vào các cảnh quay hoành tráng và tiết lộ kinh phí đầu tư khủng lên đến 26 triệu đô.

    Khi những hình ảnh và trailer đầu tiên được tung ra, người hâm mộ hoàn toàn không còn thấy được bóng dáng của những tài tử điển trai "vạn người mê" trên người So Ji Sub, Song Joong Ki.

    So Ji Sub.
    Song Joong Ki.

    Sự nhem nhuốc, thảm hại, mồ hôi và cả máu hòa quyện trên gương mặt của các diễn viên khiến "Battleship Island" hiện lên cực kỳ chân thực.

    Ngay từ đoạn mở đầu, trailer chính thức của phim đã cuốn người xem vào màn đêm u tối trên đảo chết Hashima, nơi hàng vạn người Triều Tiên đang tìm đường trốn thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của lính Nhật.

    Thân phận của các nhân vật chính cũng được hé lộ qua những cảnh phim cực “đắt” chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút: tay đấm Choi Choel-sung do So Ji Sub thủ vai – một trong những nòng cốt của cuộc đào tẩu; người cha luống tuổi Lee Kang-ok sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì cô con gái do lão làng Hwang Jung-min và bé Soo-an đảm nhiệm.

    Và không thể không nhắc tới anh chàng quân nhân Song Joong-ki trong vai thủ lĩnh quân độc lập Park Moo-young – người lãnh nhiệm vụ đơn độc lao vào tử địa Hashima để giải cứu thủ lĩnh phe kháng chiến.

    Được biết, các diễn viên đã phải trải qua những nỗi đau thực sự trong suốt quá trình ghi hình.Trên phim trường quy mô tái hiện lại khung cảnh Đảo Chiến Hạm, Lee Jung-hyun tiết lộ cô chẳng biết cơ thể mình bị thương và bầm tím đến mức độ nào: “Toàn thân rất đau, người tôi bị thâm tím toàn bộ. Quay phim mà đã như vậy thì ngày xưa thực tế còn kinh hoàng thế nào nữa.” “Chúng ta phải làm sao mới có thể hiểu được nỗi đau ngột ngạt lúc đó?” – những chia sẻ của nam diễn viên gạo cội Hwang Jung-min phần nào cho thấy nỗ lực của nhà sản xuất và cả ê-kip trong việc thể hiện những bi kịch lịch sử đã diễn ra trên hòn đảo từng được ví như địa ngục trần gian.

    Mặc dù chưa chính thức công chiếu nhưng "Battleship Island" đã được 113 nước mua bản quyền phát hành. Sau khi "Battleship Island" công bố đoạn phim quảng bá dài 3 phút tại Chợ phim châu Âu vào tháng 2/2017, hiện tại đã có 113 quốc gia trên toàn thế giới mua phim về phát hành, bao gồm các nước trong khu vực Bắc Mỹ, Pháp, Nga, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Công, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Phillipines,…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-long-nhan-ra-song-joong-ki-so-ji-sub-voi-nhung-hinh-anh-gay-soc-nay-a195202.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan