+Aa-
    Zalo

    Khổ sở vì bị biến chứng suy giáp sau điều trị cường giáp, đâu là giải pháp hiệu quả?

    • DSPL
    ĐS&PL Cường giáp là một hội chứng, tập hợp các triệu chứng do nhiều bệnh gây nên, trong đó có bệnh bướu giáp trạng mà dân gian gọi là bướu cổ.

    Cường giáp là một hội chứng, tập hợp các triệu chứng do nhiều bệnh gây nên, trong đó có bệnh bướu giáp trạng mà dân gian gọi là bướu cổ. Có hai loại bướu cổ hay gây ra hội chứng cường giáp là bệnh Basedow (bướu cổ lồi mắt) và bướu cổ đa nhân nhiễm độc. Các biểu hiện hay gặp của cường giáp là bướu cổ kèm triệu chứng tăng chuyển hóa: Ăn nhiều, uống nhiều, gầy nhanh (trong một thời gian ngắn, người bệnh có thể sụt đến hơn 10kg), nhịp tim nhanh, đổ mồ hôi nhiều, trong người luôn có cảm giác nóng nảy, bực tức, khó ngủ, rối loạn kinh nguyệt, giảm ham muốn tình dục...

    Ảnh minh hoạ

    Khi suy giáp không được điều trị, các dấu hiệu và triệu chứng dần dần có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Liên tục kích thích tuyến giáp để tiết ra hormone tuyến giáp có thể dẫn tới bướu cổ. Ngoài ra, triệu chứng khác của suy giáp đó là đãng trí, suy nghĩ chậm chạp, hoặc có thể cảm thấy chán nản.

    Suy giáp tiến triển, được gọi là suy giáp nặng thường hiếm khi xảy ra, nhưng một khi xuất hiện thì bệnh có thể đe dọa tính mạng. Các dấu hiệu và triệu chứng bao gồm hạ huyết áp, khó thở, giảm nhiệt độ cơ thể, lãnh đạm và thậm trí hôn mê. Trong trường hợp cực đoan, suy giáp nặng có thể gây tử vong.

    Kiểm soát tốt bệnh cường giáp bằng thảo dược

    Chị Phạm Thị Thanh H (ở tổ 26, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên) bị cường giáp hành hạ suốt 8 năm, tình trạng của chị không thuyên giảm khiến chị phải nhập viện phẫu thuật. Những tưởng phẫu thuật xong chị sẽ khỏi hoàn toàn, ai ngờ không lâu sau thì tình trạng cường giáp của chị lại tái phát. Thật trớ trêu là trong quá trình điều trị tình trạng này, chị lại bị biến chứng sang suy giáp, cổ lúc nào cũng bị bóp nghẹt, chỉ muốn ngất. Trong lúc đang hoang mang thì may mắn đã mỉm cười với chị khi một lần tình cờ tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng của mình.

    Chị Thanh H vốn làm nghề may tại nhà. Cuộc sống đang vui vẻ, hạnh phúc thì đột nhiên xuất hiện một loạt các triệu chứng như thường xuyên căng thẳng, lo âu, đổ nhiều mồ hôi, nhịp tim nhanh, tay run, ăn uống kém… Thời điểm đó là vào khoảng năm 1998, ngay lập tức, chị đi từ Thái Nguyên xuống Hà Nội để thăm khám thì được chẩn đoán là bị cường giáp Basedow. Sau đó, tôi được kê đơn thuốc uống hàng ngày và hẹn hàng tháng tái khám. Sau một thời gian, tình trạng của tôi có xu hướng chuyển nặng, có biến chứng suy tim nên cần can thiệp mổ ngay. Và tôi đã tiến hành phẫu thuật tuyến giáp theo chỉ định.

    Khoảng vào năm 2005 - 2006, thấy trong người mệt mỏi vô cùng, người lúc nào cũng chỉ muốn ngất, tôi lại đi kiểm tra lại và sau đó bất ngờ đã được kết luận bị suy giáp do biến chứng của việc điều trị cường giáp. Tôi thực sự choáng váng và cảm thấy bế tắc, không biết rối loạn này tuyến giáp còn hành hạ tôi đến bao giờ nữa. Mặc dù rất chán nản nhưng tôi vẫn kiên trì dùng thuốc theo đơn. Hàng tháng tôi đi kiểm tra nồng độ T3, T4 định kỳ để được điều chỉnh thuốc. Thời gian đầu khi mới sử dụng thuốc, tôi lại cảm thấy như bị say thuốc, không chịu được nên tôi phải dừng. Rồi sau đó, khi thấy cảm giác bóp nghẹt cổ, sợ tình trạng của mình lại nặng lên thì tôi lại uống thuốc tiếp. Lúc nào tôi cũng cảm thấy như có người bóp cổ mình, cảm giác thít chặt ở cổ, mệt đến nỗi không muốn thở, chỉ muốn ngất cho xong. Cảm giác nghẹt cổ nặng hơn khi nằm ngủ, tôi thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt. Bị rối loạn tuyến giáp này khiến tôi không muốn làm bất cứ việc gì, không muốn nhúc nhích, thở, hay động đậy, khổ lắm! Nhưng vì nghĩ giờ mà không làm may nữa thì lấy đâu ra thu nhập, tôi lại gắng gượng tiếp tục công việc may vá nhưng chỉ làm được một lúc rồi lại ngồi thở vì mệt. Những ngày tháng đó, cuộc sống của tôi như chấm hết.

    Suy giáp gây khó thở, mệt mỏi vô cùng (Ảnh minh họa)

    Một lần tình cờ, tôi lên mạng tìm hiểu phương pháp điều trị các rối loạn tuyến giáp thì tôi đọc được thông tin về sản phẩm Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị bướu cổ, cường giáp, suy giáp, đã và đang được nhiều người sử dụng hiệu quả. Sau quá trình tham khảo kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm này, tôi đã quyết định mua về dùng xem sao. Uống 8 hộp Ích Giáp Vương đầu tiên với liều 4 viên/ngày, tôi thấy triệu chứng giảm đáng kể, dễ thở, chân tay linh hoạt hơn, tự tin giao tiếp với mọi người. Khi tôi nói không còn bị hụt hơi, ngủ dậy đỡ mệt hơn. Tôi thấy tình trạng của mình cải thiện rõ rệt nên đến hộp thứ 9, tôi giảm liều xuống 3 viên/ngày để duy trì tác dụng. Tôi mừng “như bắt được vàng” vì nhờ có Ích Giáp Vương mà tình trạng suy giáp của tôi đã được đẩy lùi. Giá mà biết đến Ích Giáp Vương sớm hơn, tôi đã không bị hết cường giáp rồi suy giáp hành hạ lâu đến vậy. Hiện hàng tháng, tôi chỉ đi khám ở gần nhà để kiểm tra các chỉ số hormone tuyến giáp T3, T4. Mong rằng câu chuyện của chị H đã đem lại hy vọng cho những người đang bị các rối loạn về tuyến giáp.

    Thông tin về sản phẩm Ích Giáp Vương

    Ích Giáp Vương là sự phối hợp độc đáo giữa hải tảo, một loại rong biển có chứa nhiều iod và các chất dinh dưỡng tự nhiên giúp điều hòa hệ miễn dịch, điều hòa nồng độ hormone tuyến giáp, dùng cho cả trường hợp cường giáp và nhược giáp. Ngoài ra, Ích Giáp Vương còn có các thành phần thiên nhiên khác như khổ sâm, bán biên liên, ba chạc, KI,… có tác dụng: Hỗ trợ giảm các triệu chứng của các bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi… Đồng thời giúp làm mềm các khối u tuyến giáp, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp; ngăn chặn các chất độc có thể gây ra tình trạng nhiễm độc giáp. Vì vậy, Ích Giáp Vương là công thức toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp trạng, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các rối loạn ở tuyến giáp như suy giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến  giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp. Sản phẩm còn rất phù hợp với những người sau phẫu thuật tuyến giáp để ngăn chặn bệnh tái phát cũng như tránh các biến chứng sau mổ.

    Cơ chế tác động của sản phẩm Ích Giáp Vương đối với các bệnh tuyến giáp

    Công dụng:

    - Giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp. Giúp phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp khi phải tiếp xúc với các nguồn  phóng xạ.

    - Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến  giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

    - Giúp điều hòa hàm lượng của hormone tuyến giáp.

    - Giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp.

    - Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi …

    Lợi ích của sản phẩm Ích Giáp Vương

    Đối tượng sử dụng sản phẩm:

    -     Dùng cho những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như suy giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

    -     Dùng cho những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như suy giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp: 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.

    - Giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp trạng: 1-3 viên/lần x 2 lần/ngày.

    - Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

    5 lý do bạn nên lựa chọn Ích Giáp Vương để cải thiện các bệnh tuyến giáp như cường giáp, suy giáp, bướu tuyến giáp…

    1. Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có tác dụng điều hòa miễn dịch của cơ thể, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây ra các vấn đề về tuyến giáp thay vì chỉ cải thiện triệu chứng thông thường.

    2. Là sản phẩm chứa thành phần chính hải tảo giúp bổ sung lượng iod hữu cơ cần thiết cho cơ thể, giúp ổn định hoạt động tuyến giáp.

    3. Sản phẩm có sự kết hợp với nhiều thành phần khác như khổ sâm, ba chạc, bán biên liên, neem, KI, MgCl2 giúp làm giảm triệu chứng của các bệnh bướu tuyến giáp như làm mềm, làm nhỏ khối bướu, làm ổn định nhịp tim, ổn định huyết áp.

    4. Sản phẩm thảo dược duy nhất/đầu tiên có thể sử dụng cho các bệnh lý tuyến giáp như cường giáp, suy giáp, viêm tuyến giáp rất an toàn khi sử dụng kéo dài.

    5. Ích Giáp Vương giúp hỗ trợ trị các bệnh lý tuyến giáp theo 2 cách vừa tác động vào nguyên nhân, vừa cải thiện triệu chứng các bệnh tuyến giáp như: mệt mỏi, đau nhức xương khớp, rối loạn nhịp tim, da khô, tóc khô, khó thở,…

    Chia sẻ của những người đã đẩy lùi được rối loạn tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    Chị Nguyễn Thị Mai Trang (sinh năm 1974, ở số 5 đường 4, khu phố 4, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ bí quyết cải thiện rối loạn tuyến giáp chỉ sau 2 tháng! Cùng xem thêm chia sẻ của chị Mai Trang TẠI ĐÂY.

    Xem thêm chia sẻ của những người bị rối loạn tuyến giáp đã cải thiện được tình trạng của mình  nhờ sản phẩm Ích Giáp Vương TẠI ĐÂY

    Ý kiến đánh giá của chuyên gia về tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh tuyến giáp của sản phẩm Ích Giáp Vương

    Lắng nghe PGS.TS Trần Đình Ngạn phân tích tác dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương đối với bệnh tuyến giáp trong video dưới đây: “Tác dụng của hải tảo là nhuyễn kiên, làm cho tất cả các ung bướu mềm ra và bé đi; hàm lượng iod và kali cao giúp cung cấp nguyên liệu để sản xuất hormone cho người suy giáp. Ba chạc, cao neem có tác dụng chống viêm, tiêu độc, …”

    Xem thêmtư vấn của chuyên gia về cách kiểm soát bệnh tuyến giáp tốt nhất hiện nay

    Để được tư vấn và mua sản phẩm Ích Giáp Vương chính hãng, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Trang Thùy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-so-vi-bi-bien-chung-suy-giap-sau-dieu-tri-cuong-giap-dau-la-giai-phap-hieu-qua-a250609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan