+Aa-
    Zalo

    Khó thở, mệt mỏi, đau thắt ngực do bệnh hở van tim nặng không còn làm khó tôi

    • DSPL
    ĐS&PL Là một người bệnh suy tim do hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ, chị Nguyễn Thị Huệ (tổ 91, đường Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP.HCM) thường xuyên phải gánh chịu

    Là một người bệnh suy tim do hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ, chị Nguyễn Thị Huệ (tổ 91, đường Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP.HCM) thường xuyên phải gánh chịu những cơn mệt mỏi, khó thở triền miên. Có lẽ, ước mơ được một lần trở về quê sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực nếu chị không có cơ may gặp được một giải pháp hỗ trợ điều trị tốt. Cùng phóng viên tìm hiểu câu chuyện thật qua lời kể của chị Huệ dưới đây.

    Chị Huệ - Tổ 91, đường Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh

    Bác sỹ nói: Chị có biết chị bị bệnh tim nặng lắm không?

    Chị có biết chị bị bệnh tim nặng lắm không, nếu không phẫu thuật thay van, tiên lượng bệnh rất xấu”. Đó là lời mà chính bác sỹ phải thốt lên khi khám bệnh cho chị vào năm 2008. Bởi cùng lúc chị bị hở van động mạch chủ 2/4, hở van 2 lá, hở van 3 lá. Chị thường xuyên khó thở, hụt hơi, mệt mỏi và trống ngực dồn dập, kèm theo đau tức ngực, dù nghỉ ngơi cũng không hết. Nhưng thời điểm đó, cũng vì gánh nặng cơm áo, vì hoàn cảnh phải lo toan cho gia đình trước mắt, mà chị đã trì hoãn việc phẫu thuật thay van, về uống thuốc cầm chừng.

    Nhưng tới năm sau đó, bệnh tình mỗi ngày một trầm trọng và tất yếu chuyển qua suy tim. Lúc này, đối với chị, việc di chuyển trong căn phòng hơn 20m2 dường như cũng trở nên quá sức, đi vài bước lại phải dừng lại nghỉ mới có sức để bước tiếp. Chị nhớ lại những buổi chiều, tới giờ con đi làm về, để mở được cánh cửa kéo bằng sắt cho con vào nhà, ngày nào chị cũng phải kê sẵn ghế ở cửa, mở xong cửa là phải phải ngồi ngay xuống thở dốc cho đỡ mệt. Khi đó, nhà chỉ có 2 tầng thôi, nhưng bệnh nặng tới mức chị rất sợ lên cầu thang tầng 2, bất đắc dĩ có những việc chẳng đừng chị mới phải lên trên đó, vì lên cầu thang khó tới nỗi “phải lết lên từng bậc”.

    Ước mong khó trở thành hiện thực nếu như không có một ngày…

    Trong lúc quá mệt mỏi vì bệnh, đã có lúc chị tưởng chừng đã định “buông xuôi” tất cả. Nhưng như một sực sắp đặt vô tình đầy may mắn, thời điểm mệt mỏi nhất đó, chị lại tình cờ đọc được bài viết giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp giảm ho, phù, khó thở, mệt mỏi cho người tim mạch, hở van tim qua tờ báo cũ và quyết định mua về dùng thử. Uống được 1 tháng thấy bệnh không thuyên giảm, chị định bỏ không dùng nữa vì chi phí hạn hẹp. Nhưng nghĩ rằng “Cơm ba bát, thuốc ba thang” nên chị Huệ quyết định cố gắng dùng thêm tháng nữa. Thật không ngờ, sau hai tháng tiếp theo thì dần dần hiện tượng mệt mỏi, khó thở, đau tức ngực giảm rõ rệt. Rồi từ đó, cứ mỗi tháng tái khám sau đều làm cho các bác sỹ rất đỗi ngạc nhiên, vì sự hồi phục chức năng tim của chị.

    Sức khỏe hoàn toàn bình phục sau khi sử dụng thêm Ích Tâm Khang – Chị Huệ chia sẻ

    Dùng Ích Tâm Khang được hai năm, căn bệnh “suy tim” từng khiến chị mất ăn, mất ngủ, bắt đầu thoái lui. Tuy hở van tim vẫn còn, nhưng chức năng tim đã hồi phục, đau ngực hết hẳn, mệt mỏi, khó thở cũng hết theo. Chị có thể xách được 5 lít nước lên lầu 2 tưới cây, ẵm được cháu nhỏ hơn chục kg đi bộ lẹ như chưa từng bị bệnh. Nỗi ám ảnh về chiếc cầu thang lên lầu 2 hay cánh cửa sắt không còn làm khó cho chị nữa.

    Năm 2015, khi được đặt chân về quê nội Hải Phòng sau nhiều năm xa cách, chị vẫn ngỡ trong mơ, ước mong ấp ủ bấy lâu của chị đã thành hiện thực. Chị chia sẻ rằng, có được điều đó, bí quyết chính là sự kiên trì trong điều trị, lạc quan với bệnh tật và thực sự may mắn biết đến TPBVSK Ích Tâm Khang - một giải pháp hỗ trợ tốt cho bệnh của mình.

    Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm của nhiều người bệnh suy tim khác TẠI ĐÂY

    TPBVSK Ích Tâm Khang có tác dụng: giúp hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, dùng cho người bệnh tim mạch (bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, suy tim, tăng huyết áp…). Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu Canada 2014. Trang bacsinoitru.vn đã đăng lại sự kiện này: http://bit.ly/hieu-qua-ich-tam-khang-bac-si-noi-tru

    Kim Chi

    (Ghi theo lời kể của chị Huệ)

    SĐT: 0983.103.844 - 0968.437.863

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-tho-met-moi-dau-that-nguc-do-benh-ho-van-tim-nang-khong-con-lam-kho-toi-a268097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan