+Aa-
    Zalo

    Khó uống nhưng những loại nước ép này được chị em ưa chuộng bởi lý do đặc biệt sau

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa ngái, vừa đắng rất khó uống nhưng những loại nước ép dưới đây đã được nhiều người áp dụng và chứng thực giúp giảm mỡ thừa một cách hiệu quả.

    Vừa ngái, vừa đắng rất khó uống nhưng những loại nước ép dưới đây đã được nhiều người áp dụng và chứng thực giúp giảm mỡ thừa một cách hiệu quả.

    Nước ép cần tây

    Trong thành phần của rau cần tây là loại thực phẩm giàu các dưỡng chất có lợi như canxi, vitamin B, C, K, magie, kali, photpho, mangan, axit Pantothenic, Riboflavin, chất xơ,… nên rất tốt cho sức khỏe.

    Ngoài ra, rau cần tây còn hay được dùng để chế biến thành nước ép cần tây, có tác dụng giải nhiệt, tăng cường sức khỏe, giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

    Chưa kể, rau cần tây có chứa nhiều vitamin nhóm B và giàu các khoáng chất nên khi được kết hợp với táo để làm thành nước ép sẽ giúp bạn làm giảm được lượng mỡ trong máu rất hiệu quả, thải độc cực nhanh.

    Nước ép mướp đắng

    Trái mướp đắng của miền Bắc hay còn gọi là khổ qua của miền Nam, là một siêu thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và các hoạt chất có khả năng chữa trị bệnh rất tốt.

    Trong Đông Y mướp đắng có tính hàn, vị đắng. Là loại thực phẩm, rau xanh dân giã rất được ưu chuộng trong việc thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể. Ngoài ra, vị đắng của mướp đắng còn giúp đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả.

    Nước ép ngải cứu

    Trong Đông y, ngải cứu có vị đắng, cay, ấm, khi ăn sẽ tác động chính vào 3 kinh mạch là tì, gan và thận. Loại rau này rất phù hợp dùng cho những người hay bị mất máu, đau bụng, đau bụng kinh, tử cung chảy máu, các bệnh phụ khoa khác.

    Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể lấy lá ngải cứu tới giã lấy nước uống cũng giúp giảm cân hiệu quả.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-uong-nhung-nhung-loai-nuoc-ep-nay-duoc-chi-em-ua-chuong-boi-ly-do-dac-biet-sau-a322715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan