+Aa-
    Zalo

    Ngày gia đình ở làng trẻ em SOS: Khóa học làm bánh gắn kết tình thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đã tổ chức giảng dạy một khoá làm bánh cho các mẹ, các dì - những người chăm sóc trẻ em mồ côi ở làng trẻ em SOS và các bạn nhỏ ở đây, với mong muốn mang đến những hoạt động có ý nghĩa gắn bó, kết nối mọi người như một gia đình.

    Theo kế hoạch tổ chức giảng dạy của Hội Đầu bếp Hoàng Gia, trong tháng 6 sẽ có sáu buổi dạy với các nội dung khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị: Làm bánh gato, bánh cookie, bánh sukem, bánh pizza, cupcake và bánh cuốn. Các em tại làng trẻ em SOS và các "mẹ", "dì" - những người chăm sóc cho các em tại nơi đây vừa học, vừa gắn kết 

    img349600000411still003
    Cô giáo Nguyễn Thu Nghĩa đang giảng dạy cho các em ở Làng trẻ SOS

    Trực tiếp hướng dẫn là đầu bếp Nguyễn Thu Nghĩa, Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với mong muốn lan tỏa được nhiều hoạt động dạy và học thiết thực hơn nữa để các em ở làng trẻ SOS hiểu sâu hơn về ẩm thực  Việt nói riêng và ẩm thực thế giới nói chung, đầu bếp Nghĩa đã trở thành một phần đặc biệt của chuỗi những hoạt động gắn kết đầy này.

    img349600012115still004
    Các mẹ, các cô và các em đang trang trí những chiếc bánh của mình

    Hoạt động "Khóa làm bánh" của Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đã mang lại nhiều những ý nghĩa to lớn. Không chỉ giúp các em có thêm kỹ năng và kiến thức về ẩm thực, Hội còn tạo ra một không khí ấm áp, gắn bó tại làng trẻ em SOS. Đây là cơ hội để các em có thể được phát hiện và thể hiện năng khiếu của mình và là trải nghiệm giúp các em có một mùa hè tràn đầy ý nghĩa khó quên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-hoc-lam-banh-tai-lang-tre-em-sos-a541256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.