+Aa-
    Zalo

    Khóa học toàn diện 4 kỹ năng: Ứng dụng trong công việc và học tập

    • DSPL
    ĐS&PL Có một sự thật mà hẳn ai cũng biết là những người có kỹ năng tiếng Anh tốt chắc chắn sẽ có mức lương cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với những người không biết sử dụng.

    Có một sự thật mà hẳn ai cũng biết là những người có kỹ năng tiếng Anh tốt chắc chắn sẽ có mức lương cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với những người không biết sử dụng tiếng Anh.

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra để phục vụ nhu cầu của các bạn sinh viên cũng như những người đi làm. Tuy nhiên tùy từng mục đích của mỗi người thì sẽ chọn khóa học tiếng Anh phù hợp nếu không tìm hiểu kỹ sẽ phí thời gian và tiền bạc cho các khóa học đắt đỏ mà không đem lại hiệu quả gì.

    Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm trong quá trình giảng dạy, cuối cùng trung tâm Jaxtina cũng đã tìm ra được phương pháp và lộ trình hiệu quả nhất , rất phù hợp với các bạn sinh viên và những người đi làm, có thể tiến bộ siêu nhanh và giỏi toàn diện cả 4 kĩ năng Nghe- Nói – Đọc – Viết trong một khóa học. Đó chính là khóa Tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng – một khóa học duy nhất chỉ có tại Jaxtina. 

    Những ai phù hợp với khóa học này? 

    Những bạn sinh viên không biết gì, mất căn bản, những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc muốn học lại Tiếng Anh một cách bài bản theo lộ trình đã được  đầu tư xây dựng trong vòng nhiều năm liền bởi những giảng viên tâm huyết hàng đầu với thời gian tinh gọn chỉ từ 3 đến 6 tháng, thì đây là khóa học hoàn toàn phù hợp với các bạn. Các trường đại học ngày nay đều yêu cầu chuẩn đầu ra tiếng Anh, vì vậy rất nhiều bạn sinh viên đang muốn củng cố là các kiến thức căn bản, nâng cao và phát triển các kỹ năng tiếng Anh để chuẩn bị bước vào tự ôn thi TOEIC hoặc IETLS. Không những thế trong quá trình học, nếu có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng cũng là một lợi thế rất lớn trong việc học tập, nghiên cứu, bổ trợ cho các môn ở trường đại học. 

    Ngoài ra, những người đang đi làm muốn sử dụng tiếng Anh để phục vụ công việc cũng như có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai cũng là những đối tượng phù hợp với khóa học này. Đối với người đi làm thì việc sử dụng được thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết là cả một lợi thế. Bởi nhu cầu của người đi làm là có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong công việc, có thể đọc hiểu các tài liệu và làm được các báo cáo bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, người đi làm là đối tượng không có nhiều thời gian để theo học các khóa học quá học thuật đòi hỏi phải đầu tư thời gian nhiều, cũng như không có nhu cầu thi lấy chứng chỉ như TOIEC hoặc IETLS, vì vậy tham gia một khóa học tiếng Anh để sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người đi làm.

    Khóa học phù hợp với sinh viên và người đi làm.

    Khóa học toàn diện 4 kỹ năng tại Jaxtina có gì khác biệt? 

    Giỏi toàn diện

    Khóa học sẽ giúp học viên cân bằng và phát triển toàn diện được cả nghe, nói, đọc và viết chỉ trong thời gian 3 đến 6 tháng. Chương trình một mặt sẽ cung cấp kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên có nền tảng vững chắc để phát triển bốn kỹ năng. Một mặt giáo viên sẽ tạo các giờ thực hành và hoạt động ngoại khóa kết hợp với khóa học phát âm với người bản ngữ sẽ giúp các học viên phát triển toàn diện về cả 4 mặt nghe nói đọc viết, cụ thể là:

    • Kỹ năng Nói: sẽ không chỉ là khả năng giao tiếp cơ bản mà các bạn có còn có thể thuyết trình, tranh luận, biện luận bằng tiếng Anh.

    • Kỹ năng Nghe: khi đã được trau dồi đủ từ vựng qua các chủ đề về thời sự, kinh tế, môi trường,... các bạn có khả năng nghe hiểu các bài báo, tin tức, thời sự bằng tiếng Anh.

    • Kỹ năng Viết: nắm chắc cấu thành câu văn, đoạn văn, vì vậy có thể tự viết CV và các bài luận ngắn bằng tiếng Anh đủ phục vụ cho học tập và công việc sau này.

    • Kỹ năng Đọc: với vốn từ vựng đủ rộng, các bạn có thể đọc hiểu các bài báo, tin tức nước ngoài cũng như đọc hiểu các tiểu thuyết. Và với kỹ năng đọc nhanh các bạn sẽ nắm bắt được ý chính khi làm các bài thi.

    Nói chung, đối với những bạn nào cần tiếng Anh cả 4 kỹ năng, nhưng không quá học thuật như Ielts mà vẫn muốn một vốn tiếng Anh đủ để sử dụng trong học tập cũng như công việc, thì đây chính là khóa học phù hợp dành cho bạn.

    Đội ngũ giảng viên đa phần là người Việt

    Giảng viên người Việt hay giảng viên người nước ngoài đều có những thế mạnh riêng. Tại Jaxtina, đội ngũ giảng viên đa số đều là người Việt, đây cũng là điểm khác biệt của trung tâm này.

    Với giáo viên Việt họ có thể tận dụng các kinh nghiệm trong quá trình học tiếng Anh để hỗ trợ cho các học sinh của mình. Chẳng hạn như khi luyện phát âm chuẩn cho học viên, đối với những âm khó thì người Bản Ngữ vốn là tiếng mẹ đẻ của họ rồi, họ sẽ khó biết được học viên Việt Nam khó khăn ở chỗ nào và cách khắc phục ra sao, khi ấy Giáo viên Việt Nam là những người hiểu rõ nhất và biết cách làm sao để khắc phục những lỗi đó. Những trải nghiệm cũng như các phương pháp học tiếng Anh được đúc kết qua nhiều năm do chính người đã từng áp dụng giảng dạy thường rất hữu ích đối với người học. 

    Đội ngũ giảng viên là người Việt hiểu rõ những khó khăn khi học tiếng Anh của học viên hơn

    Phương pháp học giúp truyền cảm hứng: FLIPPED LEARNING

    Khác biệt với các trung tâm khác, Jaxtina áp dụng phương pháp FLIPPED LEARNING được các trường đại học hàng đầu trên thế giới sử dụng, tại đây  học viên sẽ được cung cấp tài liệu và yêu cầu phải xem và chuẩn bị trước ở nhà. Vì thế, học viên sẽ có nhiều thời gian hơn để làm quen kiến thức mới và có thể đưa ra những thắc mắc hoặc những khó khăn khi chuẩn bị bài học với giáo viên ngay trên lớp. Nhờ vậy, giáo viên có thể nhanh chóng đưa ra giải đáp và học sinh có thể hiểu bài sâu hơn. Và vì đã chuẩn bị bài ở nhà nên thời gian trên làm sẽ dành cho các hoạt động như làm bài tập, hoạt động nhóm, thảo luận… để đa dạng hóa cách sử dụng kiến thức đã học. Đồng thời, qua các giờ thực hành, học viên sẽ được mài dũa và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ trong tiếng Anh.

    Chính vì thế, sau khi kết thúc khóa, học viên sẽ thành thạo cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết và khả năng tương đương với 600 TOEIC. 

    Không khí một buổi học thú vị với phương pháp học khác biệt tại Jaxtina.

    Bạn được cam kết gì sau khóa học Toàn diện 4 kỹ năng tại Jaxtina

    -  Phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.

    - Nghe – Nói một cách tự nhiên với người nước ngoài.

    - Đọc hiểu tiếng Anh một cách dễ dàng và khả năng viết tốt

    - Vốn từ vựng phong phú bao quát những chủ đề trong cuộc sống lẫn công việc

    Đặc biệt: Hỗ trợ học viên học lại miễn phí nếu không đạt chuẩn đầu ra, bảo hành kết quả trọn đời sau khóa học, toàn bộ kết quả đã được đảm bảo bằng hợp đồng.

    Vinh danh học viên trong buổi Year End Party năm 2017

    Không khí đông vui, náo nhiệt trong buổi tiệc Year End Party 2017 tại Jaxtina

    Dưới đây là một số video dự thi của học viên trong cuộc thi SPEAK LOUDER DREAM BIGGER mà Jaxtina  đã tổ chức cho các học viên tham gia nhằm tạo cơ hội cho các bạn được phát triển khả năng giao tiếp, cũng như giúp các bạn tăng thêm sự tự tin khi nói tiếng Anh.

    Hãy cùng xem khả năng thuyết trình của các học viên tại Jaxtina nhé!

    Link youtube:

    Để tìm hiểu thêm về Khóa học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng hãy truy cập ngay :
    Website: https://jaxtina.com
    Hoặc đến ngay các cơ sở Jaxtina English Center trên toàn quốc

    Tại TP. Hà Nội:
    Cơ sở 1: Số 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu,Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 10 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 4: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    Cơ sở 5: Số 397 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 6: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tại TP. Hồ Chí Minh:
    Cơ sở 7: Số 67, đường 3/2, Quận 10, TP.HCM

    Hoàng Sỹ Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-hoc-toan-dien-4-ky-nang-ung-dung-trong-cong-viec-va-hoc-tap-a245579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan