Khóa môi nồng cháy trên sân khấu, Selena Gomez đang hẹn hò cùng bạn thân đồng giới?


Thứ 5, 14/11/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Động thái mới đây của Selena khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ cô đang có mối quan hệ thân mật trên mức tình bạn với bạn thân đồng giới.

Sau 2 mối tình sóng gió với Justin Bieber và The Weeknd, động thái mới đây của Selena khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ cô đang có mối quan hệ thân mật trên mức tình bạn với bạn thân đồng giới.

Hôm qua (13/11), Selena đã đăng tải những hình ảnh thân mật cùng cô bạn thân Julia Michael trên tài khoản Instagram sở hữu lượng theo dõi siêu "khủng" 161 triệu người.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, giọng ca "Lose You To Love Me" có những hành động thân mật trên mức tình bạn với nữ ca sĩ đồng giới, cả hai ôm nhau, khóa môi nồng cháy và còn khoe hình xăm đôi.

Selena khóa môi bạn thân cùng giới trên sân khấu.

Theo đó, trong buổi biểu diễn của Julia Michaels ở Fonda, hai cô nàng đã trao nhau nụ hôn sau khi song ca cực ăn ý ca khúc "Anxiety". Hành động này đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ và đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của hai người. 

Hai cô nàng song ca tại buổi diễn của Julia.

Hơn thế nữa, Gomez và Julia còn dẫn nhau đi xăm hình đôi. Cả 2 cũng cùng xăm hình đôi với mũi tên hướng về đối phương.

Trên Instagram story, Selena đã chia sẻ hình xăm đôi và bày tỏ tình với Julia:":"It's tatted. My arrow points to you forever”. (Tạm dịch: Nó là nghiệp. Mũi tên của tôi mãi hướng về bạn"). 

Julia và Selena cùng xăm hình đôi với mũi tên hướng về đối phương.

Trong suốt quá trình xăm, hai cô gái còn luôn nắm tay nhau không rời và trò chuyện rất vui vẻ. Selena dành cho cô bạn thân cử chỉ và ánh mắt rất thân mật.

Hai cô gái còn luôn nắm tay nhau không rời và trò chuyện rất vui vẻ trong lúc xăm hình.

Trước những nghi vấn, nhiều fan đã lên tiếng giải thích cho Selena và Julia. Đây không phải lần đầu giọng ca "Back To You" có những cử chỉ tình cảm như vậy với bạn thân cùng giới. Cô nàng đã nhiều lần ôm, thơm má, thậm chí là hôn và đi xăm hình đôi với những người bạn thân khác trước đây. 

Được biết, Julia Michaels là bạn thân của Selena từ rất lâu kể cả ở ngoài đời và trong công việc. Họ thường cùng sáng tác nhạc với ca khúc mới đây nhất là ca khúc comeback của Selena "Lose You To Love Me" và "Look At Her Now" đều có sự tham gia của Julia. Khi ca khúc "Look At Her Now" được ra mắt, Julia đã từng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn vì được sáng tác cùng người đã thay đổi cuộc đời của tôi."

Selena Gomez trong bữa tiệc sinh nhật của Julia vài ngày trước. Cô thân mật gọi bạn thân là "My love".

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-moi-nong-chay-tren-san-khau-selena-gomez-dang-hen-ho-cung-ban-than-dong-gioi-a300797.html