+Aa-
    Zalo

    Khóa trái cửa rồi treo cổ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)– Thấy cửa phòng khóa trái lâu ngày, người dân sống cạnh tò mò, ngó vào xem thì thấy một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL)– Thấy cửa phòng khóa trái lâu ngày, người dân sống cạnh tò mò, ngó vào xem thì thấy một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.
    Trưa 24/11, người dân sống cạnh ki ốt G1 trên đường Bình Chuẩn 2, phường Thuận Giao, thị xã Dĩ An, Bình Dương, hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ giữa nhà.
    Bình Dương: Khóa trái cửa, treo cổ tự tử
    Ki ốt nơi ông B. treo cổ tự tử.
    Theo anh H. (người sống cạnh ki ốt G1) cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày, khi thấy cửa của gian ki ốt khóa trái nhiều ngày, lo chuyện chẳng lành nên anh đã lại gần và nhìn qua khe cửa nhà, thì phát hiện người đàn ông đang trong tư thế treo cổ. Anh H. đã tri hô mọi người xung quanh và gọi điện báo lực lượng chức năng.
    Được biết, nạn nhân có tên thường gọi là B. (quê Bến Tre, khoảng 44 tuổi), đã sống tại ki ốt này chừng 2 năm, trước đây từng là bảo vệ, trông khu trọ xung quanh nơi ông ở.
    Người dân cũng cho biết vào hôm thứ 7 (ngày 22/11) có gặp ông B., nhưng sau đó thấy cửa nhà ông B. bị khóa, mọi người tưởng ông về nhà vợ. Người dân còn cho biết, ông B. có hai đời vợ và hiện ông đang sống với người vợ thứ 2.
    Nhận được tin báo, lưc lượng chức năng đã tới hiện trường giải quyết vụ việc, đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-trai-cua-roi-treo-co-tu-tu-a70661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan