+Aa-
    Zalo

    "Khoác" biển xanh vào xe phân khối lớn lậu hòng qua mắt công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kiểm tra chiếc xe máy phân khối lớn đeo biển xanh, cảnh sát phát hiện biển kiểm soát của xe được cấp cho một chiếc xe máy khác của đơn vị công an ở Hải Phòng.

    (ĐSPL) - Kiểm tra chiếc xe máy phân khối lớn đeo biển xanh, cảnh sát phát hiện biển kiểm soát của xe được cấp cho một chiếc xe máy khác của đơn vị công an ở Hải Phòng.

    Thông tin đăng tải trên báo Infonet cho hay, khoảng 20h30 ngày 6/4, Tổ công tác Y7/141 cho Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 Phòng CSGT CATP Hà Nội) chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Cầu – Xã Đàn thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn đeo BKS nền xanh số 16A1-0114 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.  

    Chiếc mô tô phân khối lớn nghi nhập lậu được gắn biển xanh hòng qua mắt lực lượng chức năng - Ảnh: báo Infonet

    Theo báo Dân trí, tại chốt 141, người điều khiển xe là Phạm Trung Dũng (40 tuổi, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) không xuất trình được giấy phép lái xe cũng như đăng ký xe. Anh này cho biết, chiếc xe trên là xe Honda Steed 400 phân khối.

    Qua xác minh nóng, tổ công tác xác định, biển kiểm soát 16A1-0114 được cấp cho một chiếc xe máy của Công an phường Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng), có số khung, số máy khác hoàn toàn với số khung, số máy chiếc xe phân khối lớn này. Tiếp tục tra cứu qua số khung, số máy thực tế của xe, cảnh sát không nhận được kết quả nào.

    Nghi ngờ chiếc xe trên được nhập lậu, đeo biển xanh để qua mắt lực lượng chức năng, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao xe và người điều khiển cho Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) tiếp tục làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoac-bien-xanh-vao-xe-phan-khoi-lon-lau-hong-qua-mat-cong-an-a140333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Pha “bẫy” nhau của tài xế láu cá

    Pha “bẫy” nhau của tài xế láu cá

    (ĐSPL) - Có rất nhiều kiểu giải quyết va chạm giao thông trên đường và dưới đây là một ví dụ điển hình nhưng có lẽ các bác tài không nên áp dụng.